เปิดภาพชัดๆ กล้องวงจรปิด เก๋งชนจยย.สนั่นกลางสี่แยก นักร้องดังระยองไม่รอด เมียสาหัส

เปิดภาพชัดๆ กล้องวงจรปิด เก๋งชนจยย.สนั่นกลางสี่แยก นักร้องดังระยองไม่รอด เมียสาหัส

วันที่ 18 พ.ย. 2565 รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจยย. มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่สี่แยก ถนนหลังวัดมาบตาพุด ตัดกับถนนซอยหนองหว้า 1 ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง

ที่เกิดเหตุ พบรถจยย. ฮอนด้า เวฟ หมายเลขทะเบียน 3กบ3080 ชลบุรี สภาพพังยับเยิน พบผู้ได้รับาดเจ็บสาหัส 2 ราย เป็นผู้ชายและผู้หญิง จึงปฐมพยาบาลและนำส่งรพ.ทันที ใกล้กันพบรถยนต์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์เพนเดอร์ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 8กบ8861 กทม. สภาพด้านขวาพังยับเยิน คนขับและผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสถาพร บุญรอด อายุ 28 ปี คนขับรถเก๋งที่มากับเพื่อน ได้ขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นจังหวะเดียวกันที่ผู้บาดเจ็บ 2 คน ขี่จยย.มา จนเกิดการพุ่งชนอย่างเต็มแรงส่วนผู้ที่ขี่จยย.บาดเจ็บ 2 ราย เป็นสามีภรรยากัน โดยผู้ชายคนขี่จยย.ชื่อนายสมชาย ประเสริฐรัตน์ เป็นนักร้องชื่อดังของระยอง มีอาชีพเสริมเป็นไรเดอร์ ล่าสุดนายสมชายอาการสาหัสจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมาส่วนภรรยายังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พบว่ารถยนต์ขับออกมาจากซอย ขณะที่รถจยย. ขับมาจากถนนหลังวัดมาบตาพุด มุ่งหน้าไปทางหนองหว้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยก ต่างฝ่ายต่างไม่ได้เบา หรือชะลอรถแต่อย่างใด ทำให้ไปเจอกันกลางสี่แยกพอดี โดยจยย.พุ่งชนกับรถยนต์เต็มแรง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัวคนขับรถเก๋งไปสอบสวน เพื่อดำเนินการตามชั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพ ข่าวสด

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ