ผัวถูกรางวัลที่ 1 เมียหอบเงินหนี ลูกเล่าเตือนแล้วเห็นกับตา

ผัวถูกรางวัลที่ 1 เมียหอบเงินหนี ลูกเล่าเตือนแล้วเห็นกับตา

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายมะนิช วัย 49 ปี พร้อมญาติและลูก 3 คน แจ้งความกับตำรวจเพื่อขออายัดบัญชีธนาคารนางอังคนารัตน์ วัย 45 ปี ภรรยาที่จดทะเบียนสมรสและอยู่กินกันมา 26 ปี เนื่องจากเธอหายตัวไปกับชายคนหนึ่ง พร้อมกับสมุดบัญชีธนาคารที่เก็บเงินจากการถูกรางวัลที่ 1 เอาไว้

นายมะนิช กล่าวว่า ตนถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ ตอนนั้นมารับเงินพร้อมกับภรรยาและลูก 3 คน ได้เงินหลังหักภาษี 5,970,000 บาท ซึ่งเงินนี้โอนเข้าบัญชีภรรยา จากนั้นก็กลับบ้าน ขอให้ภรรยาโอนเงินเข้าบัญชีตน 1 ล้านบาท จะเอาไปทำบุญ

เมื่อถึงวันที่ทำบุญบ้านก็มีชายคนหนึ่งปรากฏตัวในงาน ภรรยาบอกว่าเป็นญาติที่เดินทางมาร่วมทำบุญด้วย ตนไม่ได้เอะใจ กระทั่งทำบุญเสร็จ ชายคนนี้ยังอยู่ในบ้านต่อ กระทั่ง 3 วันก่อนภรรยาก็ออกจากบ้านไปกับชายคนนี้แบบไม่บอกกล่าว พอโทรศัพท์หาบอกแค่ว่าจะไปทำธุระที่ จ.หนองคาย อีกไม่นานก็กลับ

ต่อมา ลูกชายมาบอกตนว่า เพื่อนบ้านที่เป็นญาติกันบอกว่า พฤติกรรมของทั้ง 2 คนน่าสงสัย ไม่น่าใช่ญาติแต่น่าเป็นชู้ ลูกชายยังโทรศัพท์ไปต่อว่าแม่ว่าทำไม่ถูกต้อง ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจปิดโทรศัพท์หนี พอมาตรวจสอบเงินในธนาคารพบว่า เงินถูกถอนออกไป 2 ล้านบาท จึงรีบมาแจ้งความเพื่ออายัด

อย่างไรก็ตาม ตำรวจบอกว่า ไม่สามารถดำเนินการให้ได้ เพราะเป็นบัญชีส่วนตัวในชื่อภรรยา แม้จะจดทะเบียนสมรสก็ตาม ทำให้ทั้งหมดกลับบ้านด้วยความผิดหวัง ตำรวจเสนอว่า มีเพียงทางเดียวคือ ติดต่อภรรยาเพื่อขอความเห็นใจให้โอนเงินกลับมา ส่วนลูกก็วิงวอนผ่านสื่อว่า ให้ระวังอย่าถูกผู้ชายหลอกเอาเงินไปหมด

ขอบคุณ ข่าวช่องวัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ