หนุ่มถูกรางวัลที1 เมียหอบเงินหนีไปกับกิ๊ก ล่าสุดเตรียมออกโหนกระแส เล่านาทีตามหาแทบทรุด

หนุ่มถูกรางวัลที1 เมียหอบเงินหนีไปกับกิ๊ก ล่าสุดเตรียมออกโหนกระแส เล่านาทีตามหาแทบทรุด

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2565

รางวัลที่ 1 รางวัลละ 6,000,000 บาท

121789

เลขหน้า 3 ตัว 2 รางวัลๆละ 4,000 บาท

722 532

เลขท้าย 3 ตัว 2 รางวัลๆละ 4,000 บาท

157 973

เลขท้าย 2 ตัว 1 รางวัลๆละ 2,000 บาท

64

ต่อมา จากกรณีที่นายมะนิช ปราณี อายุ 49 ปี ชาวบ้านคางฮุง หมู่ 5 ต.ธวัชบุรี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด พร้อมญาติและลูก 3 คน ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ธวัชบุรี ว่าถูกนางอังคนารัตน์ กลั่นมณี อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นเมียที่อยู่กินมากันมา 26 ปี ได้หอบเงินรางวัลที่ตนถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 พ.ย. 2565 จำนวน 6 ล้านบาท หนีตามผู้ชาย หรือชายชู้ ไป พร้อมกับสมุดบัญชีธนาคาร ธ.ก.ส. สาขาธวัชดินแดง และได้ถูกเบิกเงินออกไป 2 ล้านบาทแล้ว

ซึ่งพอลูกชายทราบเรื่องนี้ว่าแม่นอกใจพ่อ ก็โทรศัพท์ไปต่อว่าแม่ จนภรรยาปิดโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้ จึงโร่แจ้งตำรวจเพื่อขออายัดบัญชี แต่ไม่สำเร็จเพราะตำรวจบอกว่าบัญชีเป็นชื่อเมียและไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันด้วย จึงพากันเดินคอตกกลับบ้าน พร้อมวอนให้ ตามหาเมียให้กลับมาหาตนและลูกด้วย กลัวถูกผู้ชายปอกลอกจนหมดตัว

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าว และ พ.ต.ท.สมศักดิ์ เกตุพิบูลย์ สารวัตรสอบสวน สภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ได้ติดตามความคืบหน้าในเรื่องนี้จากนายมะนิช ผู้เป็นสามีของนางอังคนารัตน์ หรือดาว กลั่นมณี และญาติๆ พบว่านายมะนิชและลูกๆ ไม่อยู่บ้านเพราะเดินทางไปออกรายการโหนกระแสที่กรุงเทพฯ โดยได้พบกับญาติๆ ของนางดาว

โดยญาติบอกว่า อยากให้นางดาวกลับมา มาพูดมาคุยกัน จะเลิกกันก็ไม่ว่า แต่ต้องมาพูดคุยตกลง และเอาเงินแบ่งปันกัน อยากไปก็ไป อยากให้มาคุยกันก่อน เพราะว่าขณะนี้นางดาวเอาเงินไปหมด ไม่เหลือไว้สักบาท ทั้งบัญชีผัวและบัญชีตัวเองเอาไปหมด อีกทั้งพี่ชายของนางดาวก็ป่วx ต้องมีคนดูแลอยากให้กลับมาพูดคุยกัน เวรกรรมมีจริงนะจะบอกให้

ทางด้านตำรวจ เผยว่า ประเด็นในเรื่องนี้ ส่วนจะเป็นเรื่องยักยอกทรัพย์หรือไม่นั้น วันนี้ทางตำรวจอยากจะมาเชิญทางฝ่ายสามีไปสอบสวน เพราะเมื่อวานยังไม่ให้ข้อมูลอะไร เพราะเมื่อวานนี้ทางสามียังไม่ประสงค์จะลงประจำวัน ถ้าหากว่าทางสามีอยากให้ตำรวจสอบสวน ก็ต้องไปแจ้งให้ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวัน เพื่อจะให้มีการสอบสวนต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ