ขนม ศศิกานต์โพสต์คลิปลูกล่าสุด ชาวเน็ตเเห่ทัก

ขนม ศศิกานต์โพสต์คลิปลูกล่าสุด ชาวเน็ตเเห่ทัก

เรียกได้ว่าหลังจากการเปิดตัวลูกสาวสุดฮือฮาของ ครูเต้ย อภิวัฒน์ และภรรยาสาว ขนม ศศิกานต์ ที่มีชื่อว่า น้องตั้งใจ ลูกสาววัย 1 ขวบ

คลิป

ท่ามกลางความแสดงความยินดีของแฟนคลับ ที่ไปร่วมงานแฟนมีตติ้งวันเกิดของ ครูเต้ย เรียกได้ว่าต่างพากันเอ็นดูกันสุด ๆ

และหลังจากการเปิดตัว ครูเต้ยกับภรรยาก็ได้ลงโมเมนต์น่ารักของพ่อลูก หรือภาพของ น้องตั้งใจ ลูกสาวสุดที่รักของทั้งคู่ให้แฟนๆ ได้เห็นกัน แต่ก็ไม่วายเจอดราม่าซะแล้ว

สำหรับ ขนม ศศิกานต์ ภรรยาสาวของนักร้องหนุ่มชื่อดัง ครูเต้ย อภิวัฒน์ หลังออกมาโพสต์คลิปอวดความน่ารักของลูกสาว น้องตั้งใจ ลง Tiktok โดยเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน

สาวขนม ได้โพสต์คลิปที่พาน้องตั้งใจไปเที่ยวซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่า น้องตั้งใจได้นั่งอยู่บน โต๊ะตัวสูงที่ติดอยู่ขอบรั้ว ริมเขาในคาเฟ่แห่งหนึ่ง แบบไม่มีผู้ใหญ่จับ

ทำเอาคุณพ่ออย่างครูเต้ยถึงกับตกใจและเข้าไปคอมเมนต์ว่า เดี๋ยวนะ เอาไปนั่งตอนไหน ซึ่งขนมก็ได้ตอบกลับไปว่า ตอนที่ป๊าไม่เห็น

ขณะที่แฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ติงเช่นกันว่าทำแบบนี้อันตราย หวั่นว่าน้องตั้งใจจะร่วงลงไป อาทิ จับน้องหน่อยนะคะคุณแม่ อันตรายคะ แต่งานนี้ ภรรยาของครูเต้ย ไม่ปล่อยให้ดราม่านาน

ออกมาชี้แจงสยบดราม่าทันที พร้อมขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงลูกสาวว่า ขอบคุณที่เป็นห่วงน้องนะคะ แม่ยายกับหม่ามี้คอยดูจับอยู่ตลอดค่ะ ให้น้องนั่งถ่ายรูปกับพี่ๆอีกคนแปปเดียวค่ะ ในคลิปดูเหมือนนาน เพราะ หม่ามี้เอาคลิปมาสโลว์นั่งเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ