สรุปประเด็นร้อน 2 ดาราท้องใกล้คลอด คนแห่โยง ซาร่า โฮเลอร์ และ บุ๋ม ปนัดดา

สรุปประเด็นร้อน 2 ดาราท้องใกล้คลอด คนแห่โยง ซาร่า โฮเลอร์ และ บุ๋ม ปนัดดา

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อน ที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมากครับ หลังจากที่ แองจี้ ข่าวใส่ไข่ ได้เปิดประเด็น คำใบ้สองดาราดังตั้งท้อง แต่ไม่มีใครทราบเรื่องเลย แถมใกล้คลอดแล้วด้วย โดยคำใบ้แรก เป็นรุ่นน้องของมดดำ อายุ 30+ เป็นคนที่มดดำรู้จัก มีความสามารถหลากหลาย

ซึ่งหนึ่งในสาวที่ถูกโยงในคำใบ้นี้ คือ นักร้องนักแสดงสาว ซาร่า นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า AF โดยให้เหตุว่าทำไมถึงเป็นซาร่านะครับว่า ช่วงหลังไลฟ์สไตล์เธอเปลี่ยนไปมาก ปกติจะแต่งตัวเปรี้ยว ชอบเต้น แต่เดี๋ยวนี้ใส่เดรสพอง ๆ หรือเหมือนชุดสปอร์ตตี้ตัวใหญ่ แถมชื่อในช่องยูทูบของสาวซาร่า ยังเปลี่ยนชื่อไปเป็น Sara Baby อีกด้วย

ล่าสุด โลกโซเชียลก็ได้มีการแชร์คลิปของ สาวซาร่า ขณะที่ไปออกรายการ ศึก 12 ราศี เมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว เพราะชุดที่เจ้าตัวใส่ไปร่วมรายการนั้น ทำเอาหลุดโฟกัสแบบสุด ๆ ครับ

จนทำให้หลายคนทักเรื่องรูปร่างของเจ้าตัว เนื่องจากช่วงท้องนั้นดูแปลกตาไป ดูนูนเป็นพิเศษคล้ายกับคนท้อง แถมยังพากันคอมเมนต์ แสดงความยินดีล่วงหน้าอีกด้วย หากเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง

โดย สาวซาร่า เพิ่งเปิดตัวแฟนชาวต่างชาติ อย่างหนุ่มอเมริกันชื่อว่า แอช จอร์แดน นักธุรกิจไอที นักแต่งเพลง หลังเจอกันครั้งแรกที่ห้างแห่งหนึ่งในประเทศไทย แล้วฝ่ายชายตามจีบ จนตกลงเป็นแฟนกันในที่สุด พร้อมกับสาดความหวาน ให้เราได้เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง

ส่วนคำใบ้ของคนที่สอง อายุ 40+ มีลูกเพิ่ม ดังระดับประเทศ อายุพอ ๆ กับมดดำ เป็นคนที่มดดำรู้จัก มีผลงานตลอด เห็นอยู่หน้าจอทุกวัน จะคลอดก่อนรถเมล์ คะนึงนิจ และไอซ์ อภิษฎา งานนี้ชาวโซเชียลได้เข้าไปคอมเมนต์ เดาว่าเป็นดาราหลายต่อหลายคน และหนึ่งในนั้นมีชื่อของ บุ๋ม ปนัดดา ด้วย เพราะคำใบ้อายุ 40+ มีลูกเพิ่ม

หลังจากนั้นทาง แจ๊คเกอรีน นักข่าวสายบันเทิงคนดัง ก็ได้ต่อสายหา บุ๋ม ปนัดดา เพื่อสอบถามรายละเอียดเรื่องดังกล่าว ซึ่งทางแม่บุ๋ม ก็ได้ตอบคำถามว่า ตอนนี้ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ เพราะมาทำงานต่างจังหวัด แต่ถ้ามีข่าวอะไร จะชี้แจงเองตามสไตล์ของแม่บุ๋ม

อย่างไรก็ตาม ทางด้านพิธีกรฝีปากแซ่บ มดดำ คชาภา ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า อายุขนาดนี้ก็ให้มีไปเถอะ หรือถ้าเป็น บุ๋ม จริง รุ่นนี้มีไปเหอะ จะให้มีตอน 60 เหรอ

เรื่องราวหลังจากนี้จะเป็นยังไง ก็คงต้องรอให้ทั้ง ซาร่า และ แม่บุ๋ม ออกมาชี้แจงเรื่องนี้เองนะครับว่า เป็นเรื่องจริงหรือไม่ สำหรับข่าวลือ ที่หลายคนคาดเดากันในตอนนี้ แต่หากเป็นเรื่องจริง ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีอยู่ไม่น้อยครับ เพราะวงการบันเทิงจะมีคุณแม่ป้ายแดง เพิ่มขึ้นมาถึง 2 คนเลยละครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ