พี่พีร์ ลองอุ้มน้องครั้งแรก บอกหม่ามี๊ออยทันทีน้องหนักมากๆเลย

พี่พีร์ ลองอุ้มน้องครั้งแรก บอกหม่ามี๊ออยทันทีน้องหนักมากๆเลย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักกันอย่างมากและถือว่าเป็นขวัญใจซุปตาร์แฟนคลับกันทั้งบ้านเลยก็ว่าได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางน้องอัยวา น้องอัญญา ลูกสาวน้องแฝดของคู่ บีม กวี กับภรรยาสุดที่รัก ออย-อฏิพรณ์ เพิ่งจะลืมตาดูโลกได้ยังไม่ถึงสัปดาห์

แต่ว่าน้องก็กลายเป็นขวัญใจขาวโซเชียลได้ทันที หลังจากที่ความน่ารักของพี่ธีร์น้องพีร์ พี่ชายน้องแฝดนั้นตกพี่ๆ ได้มาเยอะแล้ว งานนี้น้องสาวน้องแฝดก็มาขโมยใจพี่ๆ ได้ทันทีเหมือนกัน และโมเมนต์ภาพครอบครัว

กับภาพสุดอบอุ่นที่พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก เป็นรูปกรุ๊ปช้อตรูปแรกที่รวมตัวกันครบ 6 คน นอกจากความน่ารักของทั้งคู่ที่มีให้เห็นอยู่บ่อยๆ เรื่องความช่างพูดช่างจาก็กลายเป็นอีกเสน่ห์ให้หลงไม่ไหวจริงๆ

ล่าสุด บีม กวี ก็ได้เผยคลิปผ่านทางเพจ Beamkawee ขณะที่ พี่พีร์ กำลังช่วย แม่ออย เลี้ยงน้องสาวน้องแฝด น้องอัยวา-น้องอัญญา และได้ลองอุ้มเบบี้เป็นครั้งแรกด้วยท่าทีตื่นเต้นแบบสุดๆ แต่เมื่อ พี่พีร์ อุ้มน้องสาวได้ไม่ทันไร

เจ้าตัวก็ถึงกับรีบเอ่ยปากบอก แม่ออย ด้วยน้ำเสียงจริงจังแบบเด็กๆ ทันทีว่า หม่ามี๊อุ้มเองได้ไหม มันหนักมากๆเลย งานนี้เรียกเสียงหัวเราะจากพ่อและแม่ออกมาแบบกลั้นไม่อยู่เลยทีเดียว

ขอขอบคุณภาพจาก Beamkawee

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ