ย้อนบทสัมภาษณ์ ซาร่า โฮเลอร์ เคยพูดถึงเรื่องแต่งงานและมีลูกไว้

ย้อนบทสัมภาษณ์ ซาร่า โฮเลอร์ เคยพูดถึงเรื่องแต่งงานและมีลูกไว้

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวโซเชียลนั้นยังให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ซึ่งเมื่อแองจี้ โปรดิวเซอร์แห่งรายการ ข่าวใส่ไข่ ออกมาเผยคำใบ้ว่า มี 2 ดาราสาวที่กำลังอุ้มท้อง ใกล้จะเจอหน้าลูกแล้ว แต่ไม่มีใครรู้ งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลขอบตาดำกันถ้วนหน้า

เพราะตามหาว่าใครคือ 2 ดาราดังที่กำลังท้อง และพากันเดาไปต่างๆ นานา และหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า เอเอฟ ร่วมด้วย ซึ่งมีการส่งต่อคลิป ซาร่า เอเอฟ หรือ ซาร่า โฮเลอร์ เมื่อช่วงเดือน ส.ค.65 ที่ผ่านมา

ขณะไปออกรายการหนึ่งแล้วคนไปแห่โฟกัสที่บริเวณท้องของสาวซาร่า ลักษณะใหญ่เหมือนคนท้อง ประกอบกับไปสังเกตชื่อยูทูบของ ซาร่า ที่เปลี่ยนเป็น sara baby ด้วย ทำให้มีคนไปโยง ซาร่า กับกระแสข่าวตอนนี้

ซึ่งก่อนหน้านี้ไปย้อนฟังบทสัมภาษณ์ของสาวซาร่ากันค่ะ หลังจากที่เธอเพิ่งเปิดตัวกำลังคบหาดูใจกับ แอช จอร์แดน แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์จากอเมริกา ซึ่งสาวซาร่าเคยเปิดใจไว้ว่า เรื่องแต่งงานมองว่าตอนนี้ยังไม่พร้อม

ยังอยากเก็บเงินมากกว่า แต่คุณแม่อยากให้มีลูก แต่ก็ไม่ได้บังคับ เคยพาแฟนต่างชาติไปฝากเนื้อฝากตัวคุณแม่เรียบร้อย อยากให้ครอบครัวสบายใจ ซึ่งฝ่ายชายเข้ากับพ่อแม่ได้ดีอีกด้วย ซึ่งข่าวลือที่ลือกันเนี่ย สาวซาร่าจะว่ายังไงบ้าง ก็รอติดตามต่อไปจ้า

ขอขอบคุณภาพจาก sara_hohler

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ