บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจกลางรายการ หลังถูกโยง 2 ดาราสาวท้องไม่มีใครรู้

บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจกลางรายการ หลังถูกโยง 2 ดาราสาวท้องไม่มีใครรู้

เรียกว่าเป็นกระแสฮือฮาขึ้นมาทันทีซึ่งทางชาวโซเชียลต้องทำการบ้านกันทั้งคืนไม่ได้หลับ ไม่ได้นอนหลังโปรดิวเซอร์รายการข่าวใส่ไข่ แองจี้ หลุดพูดกลางรายการว่า มีดาราดัง 2 คนท้องใกล้ที่จะเจอหน้าลูกแล้ว พร้อมกับหย่อนคำใบ้อีกว่า เป็นดาราดัง ระดับประเทศ อายุพอ ๆ กับมดดำ คชาภา ตันเจริญ

เป็นคนที่มดดำรู้จักมีผลงานตลอด เห็นอยู่หน้าจอทุกวันไม่มีสังกัด เป็นฟรีแลนช์ไปได้ทุกช่อง จะใกล้เจอหน้าลูกก่อน รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ และไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ส่วนคำใบ้ของดาราคนที่ 2 แองจี้เผยว่า เป็นคนที่มดดำรู้จัก เป็นที่รู้จักมีชื่อเสียง มีความสามารถหลากหลาย

ท้องใกล้เจอหน้าลูกเช่นกันแต่ยังไม่มีใครทราบว่าท้อง ซึ่งทางด้านของพิธีกรสาว บุ๋ม ปนัดดา ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อถูกโยงประเด็นที่เกิดขึ้น และก่อนหน้านี้ บุ๋ม ปนัดดา ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง ไทยรัฐออนไลน์กับประเด็นที่เกิดขึ้นว่า ตอนนี้ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์

เพราะมาทำงานต่างจังหวัด แต่ถ้ามีข่าวอะไร จะชี้แจงเองตามสไตล์ของแม่บุ๋ม ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยในรายการ ตกมันส์บันเทิง ที่ออกอากาศวันที่ 17 พ.ย. ทาง ช่อง 9 กด 30 เมื่อพิธีกรร่วมอย่าง เต็นท์ วศิน ถามว่าถ้าเกิดต้องมีลูกอีกสักครั้งต้องมีปัจจัยอะไรไหม

บุ๋มก็ได้ตอบไปว่า พร้อมก็มี อายุป่านนี้แล้ว มีได้เลย ก่อนที่ เต็นท์ วศิน จะถามต่อไปว่า ไม่ได้มีกำหนดกฏเกณฑ์อะไรเลย ก็ได้รับคำตอบว่า กำหนดไม่ได้แล้ววัยนี้ อันดาขออย่างเดียว ขอเป็นผู้จัดการมรดกเอง เค้าชัดเจน ส่วนรายละเอียดมากกว่านี้ คงต้องรอให้แม่ออกมาพูดด้วยตัวเองดีกว่าจ้า

ขอขอบคุณภาพจาก boompanadda,ข่าวใส่ไข่,ตกมันส์บันเทิง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ