ภาพปัจจุบัน บุ๋ม ปนัดดา ที่ทำหลุดโฟกัส จนถูกโยงกำลังท้อง

ภาพปัจจุบัน บุ๋ม ปนัดดา ที่ทำหลุดโฟกัส จนถูกโยงกำลังท้อง

เรียกว่าเป็นกระแสฮือฮาขึ้นมาทันทีซึ่งทางชาวโซเชียลต้องทำการบ้านกันทั้งคืนไม่ได้หลับ ไม่ได้นอนหลังโปรดิวเซอร์รายการข่าวใส่ไข่ แองจี้ หลุดพูดกลางรายการว่า มีดาราดัง 2 คนท้องใกล้ที่จะเจอหน้าลูกแล้ว พร้อมกับหย่อนคำใบ้อีกว่า เป็นดาราดัง ระดับประเทศ อายุพอ ๆ กับมดดำ คชาภา ตันเจริญ

เป็นคนที่มดดำรู้จักมีผลงานตลอด เห็นอยู่หน้าจอทุกวันไม่มีสังกัด เป็นฟรีแลนช์ไปได้ทุกช่อง จะใกล้เจอหน้าลูกก่อน รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ และไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ส่วนคำใบ้ของดาราคนที่ 2 แองจี้เผยว่า เป็นคนที่มดดำรู้จัก เป็นที่รู้จักมีชื่อเสียง มีความสามารถหลากหลาย

ท้องใกล้เจอหน้าลูกเช่นกันแต่ยังไม่มีใครทราบว่าท้อง ซึ่งทางด้านของพิธีกรสาว บุ๋ม ปนัดดา ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อถูกโยงประเด็นที่เกิดขึ้น ซึ่งบุ๋ม ปนัดดา ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง ไทยรัฐออนไลน์กับประเด็นที่เกิดขึ้นว่า ตอนนี้ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ เพราะมาทำงานต่างจังหวัด

แต่ถ้ามีข่าวอะไร จะชี้แจงเองตามสไตล์ของแม่บุ๋ม ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร คงต้องรอให้ทาง บุ๋ม ปนัดดา ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งทางทีมงานได้นำภาพปัจจุบันของแม่บุ๋มมาให้ชมกัน ที่ บุ๋ม ปนัดดาโพสต์ลงอินสตราแกรม @boompanadda

หลังจากที่ชาวโซเชียลพุ่งเป้าไปที่แม่ ว่าเอ๊ะมีอะไรผิดปกติหรือเปล่าหรือที่บอกว่าถือเคล็ดนั้นเป็นจริงหรือเปล่า ทำไมใครหลายคนสงสัยว่าเป็นแม่ที่กำลังท้องไม่บอกใครแต่อย่างไรก็ตามต้องรอทาง บุ๋ม ปนัดดา นั้นออกมาชี้แจงข้อเท็จกันอีกครั้ง ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เวลาประมาณบ่ายโมงจ้า

ขอขอบคุณภาพจาก ข่าวใส่ไข่,boompanadda

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ