เบนซ์ พรชิตา เผยโมเมนต์น่ารักเจอ น้องวีจิ ลูกสาวหนุ่ม ศรราม

เบนซ์ พรชิตา เผยโมเมนต์น่ารักเจอ น้องวีจิ ลูกสาวหนุ่ม ศรราม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ชื่นใจคนเป็นพ่ออย่างที่สุด สำหรับโมเมนต์ชวนให้รู้สึกใจฟูที่ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ นำมาโพสต์แบ่งปันผ่านอินสตาแกรม @sornram_theappitak ให้พี่ๆ แฟนคลับได้ร่วมกันแสดงความยินดีกับ

น้องวีจิ ที่ได้รับรางวัล The Star Of The Week หรือ ดาวเด่นประจำสัปดาห์ ของทางโรงเรียนอนุบาล คือ น้องVeeji Veeji เป็นนักเรียนที่รอบคอบ ใจดี และเป็นมิตรมาก และมีทัศนคติที่ดีต่อการมาโรงเรียน Veeji มีความกระตือรือร้นอย่างมากกับทุกสิ่งที่เราทำในชั้นเรียน

งานของน้องเรียบร้อยและมีความละเอียดถูกต้องเสมอ ล่าสุดเป็นภาพที่ประทับใจแฟนคลับมากๆ เมื่อได้เห็นนางเอกคุณแม่ลูกสาม เบนซ์ พรชิตา มีโอกาสได้เจอกับ น้องวีจิ ลูกสาวของ หนุ่ม ศรราม ถือเป็นครั้งแรกของ น้าเบนซ์ กับ หลานวีจิ

ต้องบอกว่าการคุยกันที่น่ารักมากๆ เพราะ น้องวีจิ คุยบอกเล่าให้ น้าเบนซ์ ฟังอย่างน่าเอ็นดู ด้าน พ่อหนุ่ม ศรราม ได้เขียนบอกเล่าเรื่องราวของคลิปน่ารักนี้ไว้ว่า ขอบพระคุณน้าเบนซ์ @pornchitaกับน้าหนิง@ningpanita นะคะที่เอ็นดูวีจิคะ

หลายคนเห็นภาพแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าน่ารักมากๆ พร้อมกับบอกว่า โกโบริ กับ อังศุมาลิน คู่กรรมปี 2547 โคจรมาเจอกันอีก

ขอขอบคุณภาพจาก sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ