จุ๋ย วรัทยา ควงสามี ดีเจพุฒ ถ่ายภาพครอบครัว 3 คน ครบรอบแต่งงาน 4 ปี

จุ๋ย วรัทยา ควงสามี ดีเจพุฒ ถ่ายภาพครอบครัว 3 คน ครบรอบแต่งงาน 4 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งว่าที่คุณพ่อคุณแม่ที่เริ่มนับถอยหลังแล้วที่จะได้เจอหน้าลูกชายที่รอคอยมากว่า 4 ปี สำหรับว่าที่คุณ พุฒ พุฒิชัย ที่ตอนนี้เจ้าตัวได้เผยว่า จัดเตรียมทุกอย่างไว้เพื่อตอนรับลูกชาย PJ น้อยให้พร้อมมากที่สุด

ส่วนตัวเองนั้นก็พยายามเรียนรู้ในการเป็นคุณพ่อเพื่อที่จะได้ดูแลเขาเมื่อเขาได้ออกมา พร้อมยอมรับว่า ตื่นเต้นมากๆ ยิ่งใกล้วันที่ จุ๋ย วรัทยา จะเจอหน้าลูกคือ ตื่นเต้นในทุกๆ วัน เข้าใจรู้ซึ้งถึงคำว่า พ่อ เข้าไปทุกที

ล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2565 จุ๋ย วรัทยา มีการโพสต์ภาพครอบครัว 3 คน พ่อ แม่ ลูก เพื่อฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี โดยจุ๋ยมาในลุคสุดแซ่บที่โชว์ให้เห็นหน้าท้องคุณแม่กันแบบชัด ๆ พร้อมเขียนข้อความระบุว่า

ครบรอบแต่งงาน 4 ปี ปีนี้ดีใจมากที่มีคำว่า 3 คน พ่อ แม่ ลูก รักหนูน้า เจ้าจิ๋วของพ่อกับแม่ นับถอยหลังแล้ววววว หนูเลือกวันที่ดีที่สุดของหนูเลยน้า พร้อมละให้สัญญาณกัน anniversary 161161 happilyeverpj pjน้อยมาแล้ว

ซึ่งด้านเพื่อนๆ ในวงการและชาวโซเชียล ต่างพากันเข้ามาแสดงความยินดีให้กับ จุ๋ย และ ดีเจพุฒิ ที่ครองรักด้วยความหวานชื่นมาตลอด พร้อมอวยพรให้คลอดเบบี๋ออกมาอย่างแข็งแรงปลอดภัยทั้งคุณแม่และคุณลูก

ขอขอบคุณภาพจาก warattaya

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ