มดดำ คชาภา ลั่นอายุขนาดนี้จะท้องก็ท้องเถอะ หลังแห่ส่งต่อคลิป ซาร่า

มดดำ คชาภา ลั่นอายุขนาดนี้จะท้องก็ท้องเถอะ หลังแห่ส่งต่อคลิป ซาร่า

เรียกได้ว่าทำเอาชาวโซเชียลนั้นทำงานกันหนักหน่วงทั้งประเทศเลย เมื่อแองจี้ โปรดิวเซอร์แห่งรายการ ข่าวใส่ไข่ ออกมาเผยคำใบ้ว่า มี 2 ดาราสาวที่กำลังท้อง ใกล้จะเจอหน้าลูกแล้ว แต่ไม่มีใครรู้ โดยแองจี้ เผยคำใบ้ดาราสาวคนแรกว่า เป็นดาราดัง ระดับประเทศ อายุพอ ๆ กับมดดำ คชาภา ตันเจริญ เป็นคนที่มดดำรู้จักมีผลงานตลอด เห็นอยู่หน้าจอทุกวันไม่มีสังกัด

เป็นฟรีแลนช์ไปได้ทุกช่อง แองจี้เผยว่า เป็นคนที่มดดำรู้จัก เป็นที่รู้จักมีชื่อเสียง มีความสามารถหลากหลาย ท้องใกล้เจอหน้าลูก งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลขอบตาดำกันถ้วนหน้า เพราะตามหาว่าใครคือ 2 ดาราดังที่กำลังท้อง ซึ่งชาวเน็ตในโลกออนไลน์ก็ได้พยายามตามหาว่าดาราคนไหนคือคนที่กำลังตั้งท้อง และพากันเดาไปต่างๆ นานา

และหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า เอเอฟ ร่วมด้วย ล่าสุด วันที่16 พ.ย.65 มดดำ คชาภา กล่าวในรายการแฉ ยืนยันไม่รู้ว่าดาราดังท้องเป็นใคร แต่อย่าไปยุ่งกับเขาเลย ดีเจดาด้า พิธีกร บอกด้วยว่า เป็นคนที่ มดดำ รู้จัก อายุเท่า มดดำ 40 กว่า มดดำ เผยถ้าเขาท้องก็สมควรแล้ว จะให้เขาท้องตอน 60 เหรอ โดยดีเจดาด้า เผยถึงกระแสข่าวเรื่องนี้ด้วยว่า

แต่ถ้าเป็นอีกคนที่อายุ 30 กว่า มีชาวโซเชียลพุ่งเป้าไปที่ ซาร่า เอเอฟ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ โดยวันนี้โลกโซเชียลมีการแชร์คลิป ตอน ซาร่า ไปออกรายการศึก12ราศี พร้อมเผยช็อตไปหยอกล้อจับมือกับ อแมนด้า คนไปสังเกตพุง ซาร่า เหมือนคนท้อง ทั้งยังสงสัยว่า ซาร่า แต่งตัวเปลี่ยนไป จากปกติจะใส่ชุดเปรี้ยวๆ เอวลอย ชอบเต้น

หลังๆจะไม่ใส่เสื้อผ้าเหมือนเมื่อก่อน ใส่ชุดเหมือนชุดพองๆ หรือเหมือนชุดสปอร์ตตี้ชุดที่ตัวใหญ่ๆ ทั้งยังตั้งข้อสังเกตช่องยูทูบซาร่าก็เปลี่ยนไป เป็นซาร่าเบบี้ SARA BABY ส่วนอีกคนที่ชาวโซเชียลไปสงสัย คือ บุ๋ม ปนัดดา โดย ดีเจดาด้า เผยว่ามีคนไปถาม บุ๋ม ปนัดดา แต่ได้รับคำตอบว่า ยังไม่สะดวกตอบ เพราะไปทำงานต่างจังหวัด

ซึ่งปกติถ้ามีเรื่องอะไรแบบนี้ สไตล์ของพี่บุ๋มจะแถลงข่าวเองชี้แจงเองอัดคลิปในไอจี หรือเขียนในข้อความเอง อย่างไรก็ตาม มดดำ ลั่นอายุขนาดนี้ก็ให้มีไปเถอะ หรือถ้าเป็น บุ๋ม จริง รุ่นนี้มีไปเหอะ จะให้มีตอน60 เหรอ ทั้งนี้คงต้องรอทั้งคู่ออกมาพูดเองว่ายังไง แต่อย่างไรก็ตามต้องติดตามกันต่อไปว่าดาราคนไหนกันแน่

ขอขอบคุณภาพจาก polyplus_jad_hai,sara_hohler,แฉ วันที่ 16 พฤศจิกายน 2565

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ