ขึ้นแท่นพี่ชายพี่สาว เปิด 6 ลูกคนดังในวงการบันเทิงกลายเป็นพี่ชายพี่สาว 2565

ขึ้นแท่นพี่ชายพี่สาว เปิด 6 ลูกคนดังในวงการบันเทิงกลายเป็นพี่ชายพี่สาว 2565

ตั้งแต่มีน้องคนสุดท้องบอกเลยว่าพี่ชายพี่สาวแต่ละคนนั้นเห่อน้องกันแบบสุดๆ ทั้งขอกอด ขอหอมขออุ้ม ดูอบอุ่น 3 คนพี่น้องกันเลยทีเดียว จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันเลย

คลิป

คู่ที่ 6 พี่ธีร์และพี่พีร์

เปิดกันที่ฝาแฝดขวัญใจโซเชียล ที่กลายเป็นพี่ชายฝาแฝดของน้องอันวาและน้องอัญญา ต้องบอกเลยว่าตั้งเเต่วินาทีแรกเกิด พี่ชายฝาแฝดคู่นี่ ดูแลไม่ห่างเลยตื่นเต้นสุดๆที่ได้เจอน้องสาว ทั้งขอกอด ขอหอมขออุ้ม หรือกระทั่งจัดที่นอนให้น้องสาวฝาแฝด เห่อสุดๆ ไปเลย สมกับที่รอคอย งานนี้รอน้องสาวฝาแฝดอีกหน่อย คงบันเทิง 4 คนพี่น้องกันเลยทีเดียว

คู่ที่ 5 พี่ดีแลนและพี่เดมี่

สำหรับสองแซ่บประจำบ้านลูกชายลูกสาวของพ่อแมทและแม่ลีเดีย ที่ล่าสุดได้ให้กำเนิดลูกชายคนที่ 3 น้องดีออน ดี หล่อตากลมโต เกิดได้ไม่กี่วันก็ขึ้นแท่นขวัญใจแฟนคลับไปแล้ว ในอนาคตตำแหน่งพระเอกอยู่ไม่ไกล งานนี้ คุณแม่จับ 3 พี่น้องถ่ายรูป บอกเลยว่าน่ารักดูอบอุ่น 3 คนพี่น้องกันเลยทีเดียว

คนที่ 4 พี่ชิณะ

ลูกชายของแม่ ใหม่ สุคนธวา ขึ้นกลายเป็นพี่ชายแบบเต็มตัว หลังคุณแม่ได้ให้กำเนิดลูกสาว น้องชีตาร์ บอกเลยว่าเห่อน้องสาวแบบสุดๆ ซึ่งคุณแม่มักจะสอนให้เป็นพี่ชายอ่อนโยน ทะนุถนอม รักน้องให้มากๆ แม้ว่าพี่ชายจะเกร๊งๆไปหน่อย แต่ก็อย่างว่าเป็นพี่ชายครั้งแรกมันก็จะตื่นเต้นแบบนี้

คู่ที่ 3 พี่ไพร์ซ และ น้องพอร์ช

ลูกชายของอดีตนางเอกดัง แยม ธมลพรรณ์ หันหลังให้กับวงการบันเทิง ไปทำหน้าที่คุณแม่ แบบฟลูไทม ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูก 3 แถมลูกชายเองก็ได้เป็นพี่ชายแบบเต็มตัว หลังคุณแม่ได้ให้กำเนิดลูกสาว น้อง พิสต้า จั้มมั้มตากลมโต ทำเอาพี่ชาย 2 คนนั้นเห่อน้องสาวไม่ไหวแล้ว

คนที่ 2 พี่โรนิน

ลูกชายของอดีตนางเอกดัง เอ๊ะ ศศิกานต์ ที่ตอนนี้หันไปเป็นคุณแม่แบบฟลูทาม ตอนนี้ ขึ้นแท่นคุณแม่ลูกสองป้ายแดงหมาดๆ หลังให้กำเนิดลูกชายคนที่สอง ชื่อว่า น้องรีเวอร์ ทำให้พี่โรนินขึ้นแท่นกลาบเป็นพี่ชายแบบเต็มตัวรอน้องโตอีกหน่อยได้มีเพื่อนเล่นแล้ว

คู่ที่ 1 พี่สายฟ้าและพี่พายุ

ปิดท้ายกันที่สองแฝดจอมซนของแม่ชมพู่ อารยา หลังได้ให้กำเนิดลูกสาวน้องแอบิเกล งานนี้พี่ทั้งสอง ทั้งรักทั้งเห่อน้องสุด และนับวันน้องแอบิเกลก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน ไม่แปลกที่พี่ชายจะหลงน้องขนาดนี้ ช่วยดูเเลน้องเกล ขนาดน้องเกลร้องไห้ ก็ พยายามปลอบไม่ให้น้องสาวงอแง ดูแล้วเห่อน้องทั้งคู่ ช่วยกันเลี้ยงน้องอย่างตั้งใจ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ