กาย รัชชานนท์กับฮารุ สุประกอบ เผยอยากมีลูกเพิ่ม 4 คน

กาย รัชชานนท์กับฮารุ สุประกอบ เผยอยากมีลูกเพิ่ม 4 คน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่น่ารักอบอุ่น มีแต่เสียงหัวเราะตลอด สำหรับครอบครัวของ กาย รัชชานนท์ เและฮารุ สุประกอบ กับทายาท 3 กุมาร น้องคิริน น้องไนร่า และน้องเอเดน ที่เป็นขวัญใจของแฟนคลับทั่วบ้านทั่วเมือง

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ กาย รัชชานนท์ เซอร์ไพรส์ภรรยาคนสวยอย่าง ฮารุ สุประกอบ ด้วยการมอบของขวัญให้หวานใจ เป็นเงิน 1 ล้านบาท เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของภรรยา สร้างความประทับใจให้กับสาวฮารุอย่างมาก

ล่าสุดคู่รัก กาย-ฮารุ ได้ควงกันมาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บSHOW ทางช่องวัน 31 พร้อมยอมรับว่า ทั้งคู่อยากมีลูกคนที่ 4 เพิ่ม แม้ฝ่ายชายทำหมันแล้ว ฮารุ และกายต่างอย่างมีเพิ่มอีกหนึ่งคน ซึ่งถ้าเลือกได้อยากมีลูกสาวเพิ่ม

แต่ว่ากายได้ตัดสินใจทำหมันไปแล้วเรียบร้อย และเป็นการทำหมันแบบถาวรอีกด้วย ส่วนสาเหตุที่ตอนนั้นเลือกไปทำหมันเพราะการเลี้ยงลูก 3 คนคือเยอะแล้ว อีกอย่างคือมีลูกติดกันถี่มาก แต่พอเวลาผ่านไป

หลายสิ่งหลายอย่างเริ่มลงตัวก็คิดอยากจะมี อีกทั้งลูกสาวก็เอ่ยปากว่าอยากมีน้องด้วยเช่นกัน แต่การไปปรับเปลี่ยนแก้ไขหมันเป็นสิ่งที่ค่อนข้างยุ่งยาก ทั้งคู่ก็เลยมีความคิดจะรับเลี้ยงอีกสักคน แต่ยังไม่เจอคนที่ถูกตาต้องใจ

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก harusuprakob,คุยแซ่บShow

เรียบเรียงดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ