ฮารุ สุประกอบ เผยความหลัง เคยด้อยค่าตัวเองถูกมองไม่คู่ควรกับกาย

ฮารุ สุประกอบ เผยความหลัง เคยด้อยค่าตัวเองถูกมองไม่คู่ควรกับกาย

เรียกได้เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ดูหวานสุดๆที่มักจะมีโมเมนต์น่ารักออกมาให้เราได้ชมกันอยู่บ่อยครั้ง สำหรับ กาย รัชชานนท์ และ ฮารุ สุประกอบ โดยทั้งคู่มีพยานรักถึง 3 คนเป็นโซ่ทองคล้องใจ ล่าสุด ฮารุ มานั่งเป็นแขกรับเชิญในรายการคนอวดผัว เพื่อเล่าถึงความแซ่บของสามี และความรักของทั้งคู่ให้ทุกคนได้ฟัง

ซึ่งในบางช่วงบางตอนเป็นเรื่องราวที่สุดเจ็บปวดของฮารุเมื่อครั้งที่เริ่มคบกับกายในช่วงแรกๆ โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า ตอนที่คบกับกายไม่มั่นใจในตัวเอง ตอนที่กายมาคบกับฮารุชาวเน็ตโซเชียล คนรอบข้าง มันคือหลายๆ อย่างที่ถูกการเปรียบเทียบ ทำไมลดตัวมาคบกับคนนี้ ตอนนั้นไม่มีคอมเมนต์บวกเลย

ถ้ามีสักอันมันคงทำให้ฮารุรู้สึกดี แต่ไม่มีเลย ทุกคนจะพูดตรงข้ามว่าทำไมเขาลดตัวมาคบกับผู้หญิงคนนี้ เพราะถ้าเทียบกับแฟนเก่าเขาทุกคน ทุกคนจะสวย หุ่นดี โปรไฟล์ดี มันมีแต่คนว่าเรา จนเรารู้สึกว่าไม่มีความมั่นใจไปเลย เรานั่งอ่านคอมเมนต์จนเราเริ่มเชื่อ รู้สึกว่าเราไม่สวย เราเตี้ย

มันกระทบต่อการคบกัน เพราะเราเริ่มไม่ไว้ใจเขาทั้งๆ ที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิด เพราะเราด้อยค่าตัวเองไปแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่เราก็ชอบมองผู้ชายหล่อ เขาก็มองผู้หญิงสวย ก็เริ่มกระทบความสัมพันธ์ ฮารุน้อยใจ เมื่อก่อนเป็นคนไม่ชอบแต่งหน้า แต่ตอนนั้นไม่มีวันไหนเลยที่จะไม่ประโคมตัวเอง แต่งหน้าติดขนตา เขียนคิ้วทำทุกอย่าง

เพราะเราไม่รู้ว่าคนที่มาเห็นเราจะเอาไปเขียนอะไรบ้าง จะตัดสินเรายังไง มันเหนื่อยนะ แต่งหน้าไป ร้องไห้ไป พออยู่กับเขาไปนานๆ ก็รู้ว่าเขาไม่ได้ชอบเราแค่ภายนอกอย่างเดียว เขาก็รักเราที่เราเป็นเราแบบนี้ มันมีองค์ประกอบรวมกันหลายอย่าง เวลาตื่นนอนเขาก็เห็นเราหน้าสด เขาก็รักเรา ทำไมเราต้องไปแคร์สิ่งที่คนอื่นพูด ในเมื่อคนข้างๆ ก็ยังไม่ติเลย แต่อย่างไรนั้นก็ถือว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอีกหนึ่งครอบครัวเลยล่ะค่ะ

ขอขอบคุณภาพจาก คนอวดผัว,harusuprakob

เรียบเรียงโดยทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ