คอมเมนต์ชาวโซเชียล หลังเห็นคลิปซาร่าที่เป็นประเด็น แห่คอมเมนต์ยินดี

คอมเมนต์ชาวโซเชียล หลังเห็นคลิปซาร่าที่เป็นประเด็น แห่คอมเมนต์ยินดี

เรียกได้ว่าทำเอาชาวโซเชียลนั้นทำงานกันหนักหน่วงทั้งประเทศเลย เมื่อแองจี้ โปรดิวเซอร์แห่งรายการ ข่าวใส่ไข่ ออกมาเผยคำใบ้ว่า มี 2 ดาราสาวที่กำลังอุ้มท้อง ใกล้จะเจอหน้าลูกแล้ว แต่ไม่มีใครรู้ โดยแองจี้ เผยคำใบ้ดาราสาวคนแรกว่า เป็นดาราดัง ระดับประเทศ อายุพอ ๆ กับมดดำ คชาภา ตันเจริญ

เป็นคนที่มดดำรู้จักมีผลงานตลอด เห็นอยู่หน้าจอทุกวันไม่มีสังกัด เป็นฟรีแลนช์ไปได้ทุกช่อง แองจี้เผยว่า เป็นคนที่มดดำรู้จัก เป็นที่รู้จักมีชื่อเสียง มีความสามารถหลากหลาย ท้องใกล้เจอหน้าลูก งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลขอบตาดำกันถ้วนหน้า เพราะตามหาว่าใครคือ 2 ดาราดังที่กำลังท้อง

โดยมีคำใบ้บอกว่า คนนึงอายุ 40+ อีกคนอายุ 30+ ซึ่งชาวเน็ตในโลกออนไลน์ก็ได้พยายามตามหาว่าดาราคนไหนคือคนที่กำลังตั้งท้อง และพากันเดาไปต่างๆ นานา และหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า เอเอฟ ร่วมด้วย

โดยในโลกติ๊กต่อก จู่ๆ ก็มีคลิปเก่าเมื่อ 3 เดือนก่อนของ ซาร่า ที่ถ่ายคลิปกับ อแมนด้า โผล่ขึ้นมาหน้าฟีด งานนี้ก็มีชาวโซเลียลเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในคลิปนี้อย่างมากมายว่า ตอนแรกก็ไม่คิด แต่พอ tiktok ดันคลิปเท่านั้นแหละ

ถ้าเรื่องจริงก็อย่าเครียดนะคะ มีแต่คนยินดีด้วย ชัดมากกก แสดงความยินดีด้วยนะคะ น่าจะท้องจริงนะคะ ชัดมากค่ะทั้งหน้าทั้งตัวทั้งท้อง ถ้าจริงก็ดีใจมากคะต้องน่ารักมากแน่เลยค่ะ รอๆ เลยค่ะ แต่อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามกันต่อไปและรอเจ้าตัวนั้นออกมาชี้แจงเรื่องราวนี้เองดีกว่าจ้า

ขอขอบคุณภาพจาก polyplus_jad_hai,sara_hohler

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ