กองสสลากฯ ประกาศปิด เปิดอีกที 21 พ.ย.

กองสสลากฯ ประกาศปิด เปิดอีกที 21 พ.ย.

หลังจากที่ประชุมครม. เห็นชอบกำหนดให้วันที่ 16 18 พ.ย.65 เป็นวันหยุดราชการกรณีพิเศษ เฉพาะในเขตกรุงเทพมหานคร จ.นนทบุรี และ จ.สมุทรปราการ ในช่วงการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจในเอเชีย แปซิฟิก (APEC 2022) และการประชุมที่เกี่ยวข้อง ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ซึ่งมีประเทศสมาชิก 21 เขตเศรษฐกิจเข้าร่วมการประชุมครั้งนี้

การกำหนดวันหยุดพิเศษนี้ เพื่อบรรเทาปัญหาด้านการจราจร อำนวยความสะดวกในการเดินทางของผู้เข้าร่วมประชุม รวมทั้งเพื่อให้การอารักขาและรักษาความปลอดภัยผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปคเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพสูงสุด

ล่าสุดเพจ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล โพสต์ข้อความว่า สำนักงานสลากฯ ขอแจ้งวันหยุดทำการ และระบุว่า แจ้งวันหยุดทำการ 16-18 พ.ย.65 วันหยุดราชการเป็นกรณีพิเศษ ตามมติครม. ช่วงการประชุมเอเปค 2022

หลังจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ประกาศปิดทำการในวันที่ 16-18 พ.ย.65 วันหยุดราชการเป็นกรณีพิเศษ ตามมติครม. ทำให้ผู้ที่ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลและต้องการขึ้นเงินรางวัลที่ 1 ในกรณีที่ถูกรางวัล ต้องรอไปขึ้นเงินรางวัลในวันเปิดทำการที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลในวันจันทร์ที่ 21 พ.ย. ส่วนกรณีที่ถูกรางวัลเลขท้ายเลขหน้า 2-3 ตัว และรางวัลอื่นๆ สามารถขึ้นเงินรางวัลได้ที่ธนาคารออมสินและธนาคารกรุงไทยได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ