ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โผล่ร่วมซีนครอบครัว นาย ณภัทร ฉลองวันเกิดแม่หมู

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โผล่ร่วมซีนครอบครัว นาย ณภัทร ฉลองวันเกิดแม่หมู

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่สร้างโมเมนต์ความสุขพร้อมกับเรียกเสียงหัวเราะได้อยู่ตลอด สำหรับคู่แม่ลูกน่ารักของวงการบันเทิง โดยก่อนหน้านี้ที่ แม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ได้ออกมาโพสต์คลิปสุดประทับใจของลูกชาย ลงอินสตาแกรมส่วนตัว

ในขณะที่ลูกชาย นาย ณภัทร เล่นใหญ่ขอเซอร์ไพรส์ ด้วยการให้แม่หมูออกมานั่งรอหน้าบ้านพร้อมกับปิดตา และ นาย ณภัทร ถือของขวัญวันเกิดที่มีผ้าคลุม จากนั้นก็มานั่งต่อหน้าคุณแม่ ซึ่งหลังจากที่ แม่หมู เปิดตาและเปิดผ้าคลุมมานั้น

ก็ได้พบกับเงินก้อนโตเป็นจำนวน 5 แสนบาท พร้อมกับถามลูกไปว่าเอามาจากไหน ก่อนที่ลูกชาย นาย ณภัทร จะตอบกลับมาว่า เอามาจากตู้เซฟแม่ งานนี้ทำเอาหัวเราะกันลั่นบ้านทั้งคู่เลยทีเดียว

ล่าสุดในงานวันเกิดแม่หมู พิมพ์ผกา คุณแม่สุดที่รักของ นาย ณภัทร แม่หมูก็ได้โพสต์โมเมนต์สุดอบอุ่นและน่ารักๆเมื่อ ใบเฟิร์น มาร่วมอวยพรวันเกิดให้ว่า วันเกิดปีนี้นี้แม่ก็จะหัวเราะเสียงดังหน่อย อิอิ อะอะ ฮ่าฮ่า thank you @allybunnyruth @baifernbah @fernzzupar @plaboopr @applebehappy @naphat_nine

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลก์พร้อมถามคำถามรัวๆว่า สนิทสนมกันทั้งครอบครัวขนาดนี้นี้ แค่เพื่อนแน่เหรอวิ ต้องเป็นลูกสะใภ้แล้วมั้ง

ขอขอบคุณภาพจาก pimpaka

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ