โตเร็วมาก 8 นักแสดงวัยเด็ก ปัจจุบันโตเป็นหนุ่มสาว สวยหล่อกันแล้ว

โตเร็วมาก 8 นักแสดงวัยเด็ก ปัจจุบันโตเป็นหนุ่มสาว สวยหล่อกันแล้ว

โตเร็วมาก เปิด 8 นักแสดงวัยเด็ก ที่เผลอแปบเดียวปัจจุบันโตเป็นหนุ่มสาวกันแล้วเห็นมาตั้งแต่เข้าวงการตอนยังตัวน้อยๆ จนแทบจำไม่ได้กันเลยทุกวันนี้ จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

ยอร์ช ยงศิลป์

เริ่มเปิดกันด้วยที่หนุ่มน้อยหน้าใส ที่เข้าสู่การเป็นมมเบอร์ของ Trainee A เรียกได้ว่าทำเอาเป็นที่ฮือฮากันหนักมาก  สำหรับน้องยอร์ช นักแสดงเด็กสุดฮอตในบทวันเฉลิม จากละครดัง ทองเนื้อเก้า ที่หลังจากเราได้ชมผลงานการแสดงของน้องไป ไม่ทันไรเผลอแปบเดียวโตเป็นหนุ่มแล้ว หายหน้าหายตาไปสักระยะ ล่าสุดก็ได้เปิดตัวซุ่มเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกของเด็กฝึกเกาหลี Trainee A จากค่ายยักษ์ใหญ่ BigHit Entertainment ซึ่งปัจจุบันยอร์ชก็อายุเข้า 20 ปีแล้ว จะเดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัวเมื่อไหร่ แฟนๆรอติดตามซัพพอร์ตกันอย่างเต็มที่แน่นอนจ้า

จีน่า ณิชาพัชร์

ผ่านไปไว เจอกันอีกทีตอนโตเป็นสาวแล้วจ้า สำหรับนักแสดงเด็กอย่างน้อง จีน่า หากใครเคยจำได้ น้องเคยเล่นภาพยนต์ บ้านฉันตลกไว้ก่อนพ่อสอนไว้ จนเป็นที่โด่งดังเป็นอย่างมาก  จนต่อมาเราก็ได้เห็นน้องอีกครั้ง กับภาพยนต์เมย์ไหน ไฟแรงเฟ่อ และซีรีย์ Hormones วัยว้าวุ่นเห็นเล่นภาพยนต์ตั้งแต่เด็กๆ แต่ปัจจุบันตอนนี้น้องก็อายุเข้า 19 ปีแล้ว โตเป็นสาวสวย เตรียมรับผลงานรัวๆได้เลยจ้า

แอลลี่ อชิรญา

เผลอแปบเดียวโตเป็นสาวแล้วจ้า สำหรับน้องแอลลี่ อชิรญา ลูกสาวของคุณพ่ออ่ำ อัมรินทร์ ที่ปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว เห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆ จนกระทั่งได้มีโอกาสมาเล่นภาพยนต์ไทยยักษ์ใหญ่ของ GDH ในเรื่อง น้องพี่ที่รัก ได้รับบทเป็นญาญ่าในวัยเด็ก ต่อมาน้องก็ได้เดินตามความฝันการเป็นศิลปินและได้มีผลงานเพลงให้เราติดตามกันแล้ว ยอดวิวตอนนี้ก็พุ่งทะยานเข้าสู่หลักล้านกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าแบบนี้อนาคตการได้เป็นศิลปินระดับโลก ไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน

ชาร์เลท วาศิตา

มีผลงานการเข้าวงการบันเทิงชิ้นแรกตั้งแต่อายุได้เพียง 3 ขวบเลยก็ว่าได้ สำหรับน้องชาร์เลท อายุ 17 ปี ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายจากการรับทบาท เรยา ตอนเด็กจากละคร เรื่องดอกส้มสีทอง เธอชื่นชอบการทำงานในวงการบันเทิง จึงเลือกที่จะทิ้งช่วงชีวิตมัธยมปลาย แล้วสอบเทียบ GED เพื่อที่จะให้มีวุฒิสามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้เลย หลังจากนั้นก็มีผลงานด้านการแสดงเข้ามารัวๆไม่มีหยุด ทั้งยังได้เซ็นต์สัญญาเข้าเป็นนักแสดงในช่องวันแล้วเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ต่อมาน้องชาร์เลท ได้เข้าสู่บทบาทของการเป็นนางเอกเรื่องแรก เล่นคู่กับพระเอกมากฝีมืออย่าง ณอห์น จินดาโชติ นางเอกเรื่องแรกยังปังขนาดนี้ รอชมผลงานการเป็นนางเอกของเรื่องต่อๆไปเลยจ้า

ใยไหม ชินารดี

เข้าวงการมาตั้งแต่ 2-3 ขวบกันเลยทีเดียว สำหรับน้องใยไหม ชินารดี ที่ปัจจุบันก็โตเป็นสาววัย 17 ปีแล้ว อยู่วงการบันเทิงมามากกว่า 15 ปี ปัจจุบันยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง ทั้งงานละครและงานนางแบบ น้องใยไหม มือชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก จากโฆษณา TVC เบบี้มายด์ ครีมอาบน้ำ และเป็นที่โด้่งดังและจดจำได้จากละครเรื่อง ลิขิตเสน่หา และวาสนารัก หลังจากนั้นก็ทำให้มีผลงานการละครเรื่องอื่นๆตามเข้ามาอีกมากมาย เราจึงมักจะได้เจอน้องใยไหมอยู่ในจอกันอยู่บ่อยครั้ง แววนางเอกมาแรงแบบนี้ เราได้เจอน้องใยไหมอยู่กับจอละครบ่อยๆแน่นอน

อันดา กุลฑีร

น่ารักตั้งแต่เด็กยันโตไม่มีเปลี่ยนเลยจริงๆ สำหรับน้องอันดา ดาราเด็กสุดน่ารักที่เข้าวงการบันเทิงไทยมาตั้งแต่อายุได้ 5 ขวบ ปัจจุบันอายุ 16 ปี ซึ่งตอนนี้น้องก็โตเข้าเรียนระดับชั้นมัธยมแล้ว การเรียนไม่ธรรมดา เพราะเรียนหลักสูตร IEP และเรื่องที่ทำให้น้องปังเป็นอย่างมากและแฟนๆจดจำได้ดีนั้น ก็คงไม่พ้นเรื่อง กลิ่นกาสะลอง ในบทบาทบัวเกี๋ยง ที่เล่นดีจนแฟนๆอดชื่นชมกันไม่หยุด ฉายแววน่ารักสดใสมาแต่ไกลขนาดนี้ อนาคตว่าที่นางเอกประจำช่องอย่างแน่นอนจ้า

ไข่มุก ชนัญญา

หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับสาวน้อยคนนี้อย่างน้องไข่มุก จากโฆษณาต่างๆมากมายรวมถึงยังมีผลงานการแสดงละคร เป็นที่รู้จักจากบท แพงตอนเด็ก ในละครเรื่องเพื่อนแพง แลพมีผลงานละครอีกมากมาย นอกจากการแสดงแล้วนั้นน้องยังมีความสามารถทางด้านร้องเพลง ขยันทำงานตั้งแต่เด็กๆจนเก็บเงินซื้อบ้านให้คุณแม่ได้ น่าภูมิใจมากเลยจริงๆ ซึ่งปัจจุบันน้องก็อายุเข้า 15 ปีแล้ว เริ่มโตเป็นสาวสวย อนาคตมีผลงานของน้องมาให้เราชมกันอีกแน่นอน

เมลิค เอเฟ่ย์

ยิ่งโต ยิ่งฉายแววความหล่อมามากขึ้นเลยจริงๆ สำหรับน้องเมลิค อายุ 12 ปี ที่นอกจากจะเป็นเด็กหนุ่มในวงการแล้ว ยังชอบรักสัตว์และคอยช่วยเหลือสัตว์อยู่บ่อยๆอีกด้วย โดยน้องนั้นเป็นลูกครึ่งตุรกี ไทย จีน มีผลงานประกวด Johnson’s Baby Club 2011 ซึ่งในตอนนั้นน้องมีอายุแค่เพียง 8-9 เดือนเท่านั้น หลังจากนั้นน้องก็ได้มีโอกาสไปถ่ายโฆษณาทีวีตั้งแต่ยังเด็กๆเลยก็ว่าได้ เข้าตาทีมงาน จนได้รับเลือกให้ไปเล่นละครทองเนื้อเก้าเป็นวันเฉลิมรุ่นหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นน้องก็อายุได้เพียง 2 ขวบเท่านั้น ต่อมาก็ได้เล่นละครเรื่อง วันทอง 2021 กับบทของ พลายงาม อีกทั้งกับบทบาทล่าสุดที่ทำเอาฮือฮาอีกครั้ง กับบท แดง ในเรื่อง แดงพระโขนง ที่ก็โด่งดังพลุแตกเป็นอีกครั้ง อนาคตจะมีผลงานอะไรมาให้เราชมกันอีก รอติดตามกันได้เลยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ