เปิดเรตค่าเหนื่อย 8 คนดังตัวท็อปของเมืองไทย

เปิดเรตค่าเหนื่อย 8 คนดังตัวท็อปของเมืองไทย

ฮอตไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้ว เปิดเรตค่าเหนื่อย 8 คนดังตัวท็อปของเมืองไทย มาแรงที่สุดใน พ.ศ. นี้ กลายเป็นขวัญใจของเหล่าแฟนคลับ มีอีเว้นท์เข้ามาอย่างไม่ขาดสาย งานนี้ บอกได้เลยครับว่า แค่เห็นตัวเลขที่ได้ ก็ทำเอาหลายคน ต้องอิจฉาอย่างแน่นอนครับ

6. เบลล่า ราณี นางเอกสาวซุปตาร์คิวทอง ทุ่มเทเวลาเพื่องานอย่างเต็มที่ครับ ไม่ว่าจะเป็นงานละคร พรีเซนเตอร์รวมถึงงานออกอีเว้นท์ต่าง ๆ เธอก็รับงานยาวเหยียดเลยทีเดียว สำหรับค่าตัวของสาวเบลล่านั้น หากออกอีเว้นท์จะอยู่ที่ราว 200,000 บาทต่อครั้งครับ

5. ญาญ่า อุรัสยา นางเอกสาวสวยตัวท็อป อีกหนึ่งคนของวงการ ยังคงความฮอตเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง มีผลงานการแสดง มาให้เหล่าแฟนคลับ ได้รับชมอยู่อย่างเสมอ แถมออร่าความน่ารักของเธอ ก็ไม่มีท่าทีจะแผ่วเลยสักนิด จึงทำให้สาวญาญ่านั้น มีค่าเหนื่อยในการออกงานอยู่ที่ 300,000 บาทต่องานครับ

4. ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกซุปตาร์ของวงการบันเทิงไทย หวานใจสาว ญาญ่า อุรัสยา ก็เป็นอีกหนึ่งคนครับ ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีต่อกี่ปี ความฮอตของหนุ่มณเดชน์ ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยจริง ๆ ครับ ยังคงมีงานเข้ามาเยอะแยะไปหมด ทั้งที่มีค่าเหนื่อยในงานออกอีเว้นท์ มากถึง 350,000 เลยแหละครับ

3. ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์ คู่จิ้นซีรีย์วายสุดฮอต ครองใจแฟนคลับจำนวนมาก แจ้งเกิดอย่างสวยงามนะครับ จากซีรีย์เรื่อง นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ จากนั้นงานต่าง ๆ ก็เข้ามารัว ๆ เลยครับ โดยเฉพาะหนุ่มหน้าหวานอย่างนุนิว ที่ปล่อยซิงเกิลเพลงรักแท้ออกมา ซึ่งดังจนคนร้องได้ทั่วบ้านทั่วเมือง ด้วยความที่มาแรงคิดลมบนแบบนี้ จึงมีค่าเหนื่อยในการออกงานคู่ ร่วมกันอยู่ที่ 400,000 บาทต่องานเลยครับ

2. พีพี กฤษฏ์ และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ นักร้องนักแสดง คู่จิ้นสุดปังแห่งปี ที่ได้รับความนิยมจากแฟน ๆ อย่างมาก แจ้งเกิดเป็นพลุแตกจากซีรีส์สุดปัง แปลรักด้วยใจเธอทั้งสองพาร์ท และด้วยความสามารถที่หลากหลายนี่เองครับ บวกกับความฮอตกระแสแรงของทั้งคู่ จึงทำให้ พีพีและบิวกิ้นมีค่าเหนื่อยออกงานคู่ สูงถึง 450,000 บาทต่องานเลยทีเดียว

1. อิงฟ้า วราหะ นางงามสาวขวัญใจชาวไทย รองอับดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ที่นาทีนี้ไม่มีใครฮอตเท่ากับเธออีกแล้ว ไม่ว่าจะหยิบจับ หรือ ขยับทำอะไร ก็กลายเป็นกระแสแทบจะทุกอย่างครับ ด้วยความสวยน่ารัก เป็นกันเอง บวกกับสเต็ปการเต้นสุดแซ่บ จึงทำให้สาวอิงฟ้าจับจอง ครอบครองไปแทบจะทุกอีกเว้นท์อยู่แล้ว เรียกว่า ค่าตัวทำงานต่อ 1 ชั่วโมงพุ่งสูง ทะยายแซงหน้าหลาย ๆ คนไปแล้ว ด้วยเรตค่าตัวอยู่ที่ 700,000 บาทเลยทีเดียวครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ