ขอพรพระตรีมูรติกลางดึก วัดเกจิดัง เลขธูปบวงสรวง

ขอพรพระตรีมูรติกลางดึก วัดเกจิดัง เลขธูปบวงสรวง

สำหรับวันนี้ก็เป็นวันประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 65 แปบๆก็จะสิ้นปีอีกแล้ว สำหรับใครที่ยังไม่มีเลขในใจวันนี้เรามีเลขมาฝากอีกเช่นเคย อย่างไรก็ตามเป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านครับ เป็นแค่แนวทางในการซื้อสลากกินแบ่งเท่านั้น วันที่ 15 พ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พระครูยติธรรมานุยุต หรือ หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ ประกอบพิธีบวงสรวงเปิดขุมทรัพย์รับโชค เปิดโชครับทรัพย์ด้านหน้าพระตรีมูรติปางก้าวหน้า

ซึ่งเป็นเทพแห่งความรัก ความศักดิ์สิทธิ์ ก่อนเริ่มพิธี สาธุชนและนักเสี่ยงโชคได้ขึ้นไปบนเมรุ เพื่อกราบไหว้บูชาขอพระ จากนั้นลงมานั่งรายล้อมด้านหน้าพระตรีมูรติปางก้าวหน้าองค์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย โดยหลวงพ่อแป๊ะเป็นผู้ประกอบพิธี ผู้เข้าร่วมพิธีถือน้ำมนต์ศีล 5 ไว้ในมือพร้อมพวงมาลัยสีแดงสำหรับบูชา ระหว่างประกอบพิธีนักเสี่ยงได้จุดธูปเลขเด็ดมงคลถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ปรากฏเป็นหมายเลข 081 ใช้เวลาประกอบพิธีนานกว่า 1 ชั่วโมง จึงเสร็จสิ้น พร้อมรับธนบัตรขวัญถุงเพื่อความนำเป็นมงคลหรือเก็บไว้เสี่ยงโชคตามความเชื่อ นอกจากนี้ยังได้รับเหรียญเนื้อผงยาวาสนาจินดามณี เหรียญท้าวหิรัญพนาสูรด้านหลังเป็นท้าวเวสสุวรรณของวัดสว่างอารมณ์กลับไปบูชาอีกด้วย

น.ส.มลฤดี อายุ 35 ปี ชาวกทม. เปิดเผยว่า ทุกๆครั้งในช่วงก่อนหวยออกจะทราบดีว่าทางวัดมีพิธีเปิดขุมทรัพย์รับโชค แต่ละครั้งจะทำพิธีตามจุดต่างๆ วันนี้โชคดีที่ได้มาร่วมขอพรจากเทพเทวดา ขอพรพระตรีมูรติปางก้าวหน้า หรือองค์ท้าวเวสสุวรรณก็ดี

ขณะประกอบพิธีมักขอเรื่องกิจการ การงานราบรื่น การเงิน ความรัก ครั้งนี้ได้ช่าซองอั่งเปามงคลสีแดงกลับไป เพื่อความเป็นสิริมงคลเปิดซองลุ้นรอบนี้ได้หมายเลข 01001 จะนำเลขไปเสี่ยงโชคแน่นอน หากถูกจะกลับมาแก้บนใหญ่

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจาก ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ