น้องสมาย ลูกสาวแม่น้ำหนึ่ง ปล่อยเลขชอบแทนแม่ หลังให้ตรงหลายงวด

น้องสมาย ลูกสาวแม่น้ำหนึ่ง ปล่อยเลขชอบแทนแม่ หลังให้ตรงหลายงวด

และแล้ววันนี้ก็มาถึงกับวันที่หลายคนนั้นตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะมีโชคลุ้นรางวัลและได้รางวัลกัน ซึ่งก็มีแนวทางจากหลายๆคนที่มักที่จะให้เลขดังๆปังๆกันอยู่เป็นประจำอยู่แล้วหนึ่งในนั้นก็มีเจ้าแม่บอกเลขที่เข้าทุกงวด อย่าง แม่น้ำหนึ่ง หรือ แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา บุญนี้บารมีปู่ จะต้องตั้งหน้าตั้งตารอการแจกแนวทางหวยรัฐบาลไทย

เลขงวดล่าสุด 16 พ.ย. 65 นี้กันอยู่อย่างแน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้ทางหน้าเพจ ภิรดา บุญนี้บารมีปู่ ก็ได้แจกทีเด็ดเลขนำโชคมาให้ล่วงหน้ากันก่อนแล้ว โดยในงวดนี้ใบแนวทางมีรูปแบบและสีสันที่แปลกไปจน

ทำให้แฟนคลับบางคนก็ยังคงกล้าๆ เกร็งๆ กันอยู่ไม่น้อยว่าเป็นใบจริง หรือ ใบปลอมกันแน่ ประกอบด้วยเลขทั้งหมดดังนี้ ฟัน 3 มาล้าน% เลขสองตัว 37-35-75 เลขสามตัว 375 และต้องบอกว่าปัจจุบันนี้แฟนคลับที่ติดตามแนวทางของแม่น้ำหนึ่ง

ต่างก็มุ่งเป้าหมายใหม่กันอีกแล้ว เนื่องจากหลายๆ งวดที่ผ่านมาใครที่ได้ตามเลขปิงปอง น้องสมาย ลูกสาวของน้ำหนึ่ง ภิรดา ก็ได้ให้โชคเซียนมานักต่อนัก ในงวดนี้ 16 พ.ย. 65 แม่น้ำหนึ่ง จึงจัดให้ รัฐบาลไทย เลขชอบ น้องสมาย

เรียกได้ว่าถือกำเนิด เจ้าแม่บอกเลขคนใหม่ของวงการนักลุ้นโชค ส่วนตัวน้องสมาย ชอบ 2 เลขสองตัว 26-29-59-65 อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญาณในการลุ้นรางวัลด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Lucky Channel

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ