จากคู่รักเป็นคู่ชีวิต เปิด 5 คู่รักดาราจูงมือเข้าประตูวิวาห์ ในเดือนพฤศจิกายน 2565

จากคู่รักเป็นคู่ชีวิต เปิด 5 คู่รักดาราจูงมือเข้าประตูวิวาห์ ในเดือนพฤศจิกายน 2565

เป็นเดือนมงคลและฤกษ์ดีสุดๆ เมื่อเหล่าคู่รักคนดังในวงการบันเทิงพากันสละโสดเข้าพิธีแต่งงานไปในเดือนนี้ถึง 5 คู่ด้วยกัน แต่จะมีใครกันบ้าง และบรรยาศจะอบอุ่นขนาดไหน มารับชมกันเลยค่ะ

1 แดน - แพทตี้

เข้าพิธีแต่งงานด้วกยันไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่คบหากันมานานกว่า 13 ปี สำหรับ นาเงอกสาว แพทตี้อังศุมาลิน และนักร้องหนุ่ม แดน วรเวช ที่เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 ทั้งคู่ก็ก็ถือฤกษ์ดีจูงมือเข้าพิธีแต่งงานอย่างเรียบง่าย ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม โดยพิธีจัดขึ้นในช่วงเช้า พร้อมครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเป็นสักขีพยานรัก ร่วมด้วย บีม กวี ตันจรารักษ์ พี่ชายคนสนิทของหนุ่มแดนอีกด้วย

ซึ่งแม้จะเป็นงานเล็กแต่อบอวลไปด้วยความรัก และความอบอุ่น แถมเจ้าบ่าวเจ้าสาวก็งดงามอย่างมากในชุดไทยสีขาว โดยหลังจากเสร็จพิธีไป กล่าวแพทก็กล่าวว่าได้มีทานข้าวกับครอบครัวที่โรงแรม เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขอีกหนึ่งช่วงเลยเช่นกัน

3 บอม - ใบเฟิร์น

สละโสดไปอีกคู่ สำหรับนางเอกสาว ใบเฟิร์น อัญชสา ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่ม บอม ดนุภพ กมล ผู้บริหารค่ายเพลง บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ ไปเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 ท่ามกลางบรรยากาศสวยงามและอบอุ่น

ทั้งช่วงเช้าและช่วงฉลองพิธีมงคลสมรส ซึ่งมีครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย รวมถึงเพื่อนพ้องคนในวงการบันเทิง มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย และมีการจัดพิธี 3 พิธีด้วยกัน โดยแต่ละพิธี เจ้าบ่าวเจ้าสาวก็งดงามสุดๆ ทั้งชุดไทย ชุดในพิธีช่วงบ่าย และอาฟเตอร์ปาร์ตี้ในตอนกลางคืน เป็นวันและค่ำคืนที่สนุกสนานและเป้นวันแห่งความสุขของทั้งคู่จริงๆค่ะ

4 โกสินทร์ - ออย

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม โกสินทร์ ราชกรม ประกาศข่าวดีเตรียมวิวาห์แฟนสาวนอกวงการ โดยโพสต์ภาพแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายของแฟนสาว และภาพพรีเวดดิ้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไปเมื่อไม่นานมานี้นั้น

ล่าสุด ทั้งคู่จับมือเข้าประตูวิวาห์สไตล์ล้านนากันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง ซึ่งบรรยากศภายในงาน ก็มีครอบครัว ญาติมิตรและเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการมาร่วมพิธีอย่างล้นหลาม แถมพิธีภายในงานก็ยังเรียบง่าย และงดงามอย่างไทย เห็นแล้วก็ดูอบอุ่นตามไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว

5 แม็กกี้ - แจมมี่

จูงมือสละโสดกันไปอีกคู่แล้ว สำหรับคู่ของ แม็กกี้ ณัฏฐ์กีรติ หทัยพงศคุณ หรือ แม็กกี้-ภราดร ทวีวัฒนสมบูรณ์ นักแสดงหนุ่มยุค 90s เจ้าของผลงานสุดโด่งดัง อย่าง ละครน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์หวานกับแฟนสาวนอกวงการ แจมมี่ สุชาธิษณ์ สุวิตธรรม โดยพิธีถูกจัดขึ้นที่ ณ ร้านบ้านนาคาเฟ่ จังหวัดอุดรธานี เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยมีพิธีสงฆ์ พิธีสวมแหวน และตัดเค้ก ก่อนที่จะพากันไปมีโมเมนต์น่ารัก ๆ ของการสังสรรค์ในโรงนา บรรยากาศน่ารักอบอุ่นสุดๆ และทั้งคู่จะมีงานเลี้ยงอีกครั้ง ในวันที่ 14 มกราคม 2566 อีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ