มีกันอยู่แค่นี้ เปิด 5 คู่พี่น้องดาราสาว รักกันมาก

มีกันอยู่แค่นี้ เปิด 5 คู่พี่น้องดาราสาว รักกันมาก

มีกันอยู่แค่นี้ เปิด 5 คู่พี่น้องดาราสาว รักกันมาก แม้จะมีไม่เข้าใจกันไปบ้าง แต่เมื่อคนไหนมีเรื่องทุกข์ใจ ก้จะมีอีกคนคอยอยู่เคียงข้างไม่ห่าง แต่งงานจะมีคู่พี่น้องคนไนหบ้างนั้น มารับชมกันเลยค่ะ

7 เฟย์ ฟาง

เริ่มที่พี่น้องนักร้องขวัญใจวัยรุ่น อย่างสาว ฟาง ธนันต์ธรญ์ และน้องสาว เฟย์ พรปวีร์ ที่แจ้งเกิดในวงการคุ่กันมาเลยก็ว่าได้ แม้ตอนนี้เติบโตขึ้นมีชีวิตของตัวเอง แต่ทั้งคู่ก็ยังคงทำงานด้วยกันอยู่ตลอด เรียกได้ว่าเป็นพี่น้องที่ตัวติดกันมากๆ และรักกันสุดๆ อย่างช่วงที่สาวเฟย์เจอมรสุมครั้งใหญ่ในชีวิต ก็มีสาวฟางคอยอยู่ข้างข้างไม่ห่าง เป็นความสัมพันธ์ที่น่าซาบซึ้งจริงๆ

6 มายด์ มีน

คู่พี่น้องนักแสดงสาวขวัญใจหนุ่ม ๆ ที่หน้าตาละม้ายคล้ายกันสุด ๆ อย่างสาวมาย ลภัสลัล และน้องสาวมีน วิชญาพร ที่เรามักจะเห็นโมเมนต์ที่ชอบแกล้งชอบตีกันบ้าง แต่ก็เรียกได้ว่าเป็นพี่น้องที่น่ารักและรักกันอย่างมาก อย่างวันที่น้องสาวคนสวยรับปริญญา สาวมายด์ได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่าดีใจที่น้องสาวเรียนจบ และยังเผยอีกด้วยเธอนั้นรักน้องสาวคนนี้ที่สุดเลยหละค่ะ

5 คริส พลอย

เพิ่งจะเจอมรสุมเรื่องราวความรักมาทั้งพี่ทั้งน้องเลยทีเดียว สำหรับนางแบบสาว คริส หอวัง และน้องสาวพลอย หอวัง ที่หลังจากฝ่ายคนน้องออกมาประกาศโสดก็มีประเด้นร้อนฉ่าขึ้น จนคนพี่ต้องออกมาแสงความเห็นด้วย ก่อนที่จะประกาศโสดตามน้องไป แถมพี่น้องคู่นี้ยังเคยเผยว่าสนิทกันมากๆ คอยซัพพอร์ตกันในทุกๆเรื่องไม่ว่าอีกฝ่ายจะทำอะไรก็ตาม เรีบกได้ว่าเป็นกำลังใจที่ดีของกันมาตลอดนั่นเอง

4 เกรซ แกรนด์

2 พี่น้องสาวสวยที่สไตล์แตกต่างกันมากๆในช่วงแรก สำหรับนางเอกสาว เกรซ กาญจน์เกล้า และคนน้องนักร้องสาวแกรนด์ กรณ์ภัสสร ที่ตอนแรกสาวแกรนด์เคยออกมาเปิดเผยว่าตัวเองรู้สึกว่าด้อยกว่าคนพี่ จนสาวเกรซต้องออกมาปลอบใจและให้กำลังใจน้องสาว พร้อมยังย้ำชัดว่ารักและเป็นห่วงน้องสาวคนนี้มากๆ ถือได้ว่าเป็นพี่น้องดาราอีกคู่ที่น่ารักสุดๆเลยหละค่ะ

3 เจนนี่ ลิลลี่

สองพี่น้องนักร้องเสียงใสที่อายุห่างกันถึง 9 ปี อย่าง สาวเจนนี่ รัชนก และ ลิลลี่ นารีนาท ที่แน่นอนว่าทั้งคู่เป็นพี่น้องที่สนิทกันมากๆ แม้ว่าทั้งคู่จะเจอกระแสข่าวไม่ดีโจมตีมาอย่างหนักหนาแค่ไหน ก็ไม่เคยทิ้งกัน และอยู่เคียงข้างกันมาตลอด จนถูกยกให้เป็น2สาวใจแกร่งที่ฝ่าฟันมาได้ทุกอุปสรรค เป็นความสันพันธ์ที่เหนียวแน่นจริงๆค่ะ

2 พิมพ์ พลอย

เข้าสู่วงการทั้งพี่ทั้งน้อง สำหรับนางเอกสาว พิม พิมประภา และน้องสาวคนสวยพลอย ไพลิน ที่แม้เส้นทางชีวิตจะแตกต่างกันมา คนพี่เป็นนักแสดงเต็มตัว ในขณะที่คนน้องก็เป็นนักเินทางรอบโลก แต่แม้จะแตกต่างกันแค่ไหน ความรักของคุ่นี้ก็เหนียวแน่นมากๆ เป็นแบ็กอัพคอยซัพพอร์ตกันอยู่ข้างหลัง และเป็นคนที่คอยฮีลใจกันและไม่ห่าง เป็นพี่น้องที่น่าชื่นชมมากๆ

1 ยิปซี ยิปโซ

2 นักแสดงสาวที่มีข่าวคราวออกมาว่าไม่กินเส้นกัน สำหรับสาว ยอปซี คีรติ และน้องสาวคนสวย ยิปโซ อริย์กันตา แต่ทำให้ทั้งคุ่ต้องออกมาปฏิเสธิข่าวลือทุกครั้ง จนวันหนึ่งทั้งคู่ได้เปิดใจคุยกัน โดยสาวยิปซีกล่าวว่า สิ่งที่มีค่าที่สุดสำหรับเธอคือการมียิบโซอยู่บนโลกใบนี้ และดีไปกว่านั้นคือการได้เป็นพี่สาวของยิปโซอีกด้วย เป็นเหตุให้สาวยิบโซกลั้นไม่ตำไม่อยู่ แม้จะไมไ่ด้ปากหวานใส่กันบ่อยๆ แต่ก็รับรู้ได้เลยว่าทั้งคู่รักกันมากทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ