แป้ง ศรันฉัตร์ กดดันถูกแซะ หลังเจอดราม่า มีงานในวงการได้เพราะพ่อ

แป้ง ศรันฉัตร์ กดดันถูกแซะ หลังเจอดราม่า มีงานในวงการได้เพราะพ่อ

เรียกได้ว่าเป็นลูกสาวหัวเเก้วหัวเเหวนของพระเอกลิเกชื่อดัง เอ ไชยา สำหรับ แป้ง ศรันฉัตร์ มิตรชัย ก่อนหน้านี้เเป้งมีผลงานละครให้ได้ติดตามกันอยู่หลายเรื่องเเละตอนนี้ได้ผันตัวเองมาเป็น พิธีกรครั้งแรก ในรายการ ปากท้อง ต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ร่วมกับคุณพ่อ

งานนี้บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะต้องผ่านการทำการบ้านอย่างหนักกว่าจะออกมาไหลลื่นเป็นมืออาชีพเเบบที่เห็นๆกัน เเต่งงานนี้เเป้งกลับถูกหลายๆคนวิจารณ์ว่ามีงานได้ก็เพราะบารมีพ่อซึ่งทำเจ้าตัวนั้นเครียดไม่น้อยเลยค่ะ

ล่าสุด 15 พ.ย. 2565 เเป้งได้ออกมาเผยว่า ตื่นเต้นกับงานพิธีกรมาก เพราะปกติเป็นคนที่พูดไม่เก่ง ส่วนพ่อเป็นคนเก่งมีคำในหัวเยอะ เราเลยต้องพยายามจำเทคนิคจากพ่อ เเละนำมาปรับใช้ในเเบบที่เป็นตัวเอง

ซึ่งเราก็ไม่ยอมเเพ้ง่ายๆ หมั่นฝึกฝน ลองฝึกพูดบ่อยๆเพื่อที่จะตามพ่อให้ทัน เเละเเอบมีดูผลงานที่ผ่านๆมาของพ่อด้วย ต่อมาเเป้งได้เคลียร์ประเด็นมีงานได้เพราะบารมีพ่อ โดยเธอเผยว่า หลายคนรู้ว่าเราเป็นลูกพ่อ เลยอยากเห็นรายการที่พ่อลูกคุยกัน

เรากดดันมาก เราต้องสู้กับตัวเอง พัฒนาตัวเองเพื่อลบคำวิจารณ์ต่างๆ เราพยายามทำให้งานออกมาดีที่สุด อย่างไรก็ตามต้องขอเป็นกำลังใจให้กับสาว แป้ง ศรันฉัตร์ ด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก pang_ppcn

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ