กระต่าย เคลียร์แล้ว หลังมีผัวเก่าทักหา ครูไพบูลย์

กระต่าย เคลียร์แล้ว หลังมีผัวเก่าทักหา ครูไพบูลย์

จากกรณี ครูไพบูลย์ แสงเดือน ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า ผัวเก่ามาตะไสอี๊กกกก กระต่าย พรรณนิภา ล่าสุดทักมาฝากดูแลเมีย โอ้ยนอ ไปจดทะเบียนกันตะยามใด๋อี๊กกกก ที่สำคัญ ไปสัญญาหยังตะยามด๋ายยยยย

ล่าสุดด้าน กระต่าย ได้ออกมาเผยถึงประเด็นดังกล่าวว่า หนูไม่รู้จักเขาเลย หน้าก็ยังไม่คุ้นเลย ถ้าจะบอกว่าเป็นเอฟซีก็ไม่คุ้นหน้าเขาเลย เขาน่าจะมาป่วนหรือเปล่า แต่หนูก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะปกติหนูก็เจอแต่เอฟซีแบบนี้มีเยอะที่แบบคลั่งไคล้เรา ชอบเรา

ครูไพบูลย์ที่มันพีกคือตกใจตรงที่ว่าผมไปสัญญากับเขาเมื่อไหร่ แล้วผมไปเป็นเพื่อนกับเขา 4 คน มีผม เขา และอีก 2 คนที่เอ่ยมา ซึ่งเราไม่เคยได้สัญญาแล้วก็ไม่เคยรู้จักกัน เราก็เลยมองว่าเขาคงเป็นเอฟซีเราที่อาจจะชอบน้อง ชอบผลงานของเรา อาจจะคิดลึกไปว่าเขาเป็นแฟนกันหรือเปล่า คือถ้าในความเป็นจริงแล้ว มันไม่มีโอกาสที่จะเป็นไปได้เลย เพราะถ้าจดทะเบียนสมรสมันคงจดไม่ได้(ยิ้ม) ก่อนหน้านั้นหรือว่ากี่ปีมันก็เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วครับ

ตกใจหรือเปล่าที่เขาอ้างว่าเป็นอดีตสามีเรา กระต่าย ไม่ค่อยเท่าไหร่ค่ะ เพราะว่าหนูเจอแบบนี้เยอะมาก ในแชทเฟซฯ หนูก็เยอะมาก ไม่ว่าจะในเพจ แอดมินเขาก็เจอแบบนี้ว่าพี่ฝันถึงกระต่าย แต่งงานอีก 2 ปี แบบนี้ก็มีนะคะ หนูก็ไม่ซีเรียสโพสต์ไปเป็นเรื่องตลกๆ ไป ถ้าใครได้อ่านก็จะตลกไปด้วยกับเราค่ะ เจอแบบนี้อยู่แล้ว

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ