เปิดภาพหนุ่มข้างกาย กระแต อาร์สยาม คาดว่าแฟน โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

เปิดภาพหนุ่มข้างกาย กระแต อาร์สยาม คาดว่าแฟน โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่งานปังรักพุ่งสำหรับนักร้องสาวลูกทุ่ง ที่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า นักร้องลูกทุ่งสายแดนซ์ กระแต อาร์สยาม กำลังมีความรักกับหนุ่มนอกวงการ มีดีกรีเป็นถึงนักธุรกิจ และนักกีฬาทีมชาติ ซึ่งห่างกัน 5 ปี และรักกันมาถึง 9 ปีแล้ว แต่ไม่เคยเปิดตัวเปิดหน้าหรือควงออกสื่อแต่อย่างใด

ทำให้หลายคนอยากรู้ว่าเอ๊ะใครกันที่เป็นแฟนหนุ่มของสาวกระแต เป็นรุ่นน้องห่างกัน 3-5 ปี ล่าสุด สาวกระแตมาร่วมให้สัมภาษณ์รายการแฉ มีบางช่วงบางตอนเล่าถึงความรัก 9 ปีครั้งนี้ บอกว่า แฟนคนนี้ถือว่าเป็นคู่บุญ ที่มีวันนี้ได้เพราะช่วยกันสร้าง เราสนิทกันมาจากสถานะน้อง

ต่อมามดดำก็ถามมีเปิดรูปได้ไหม และได้มีการเปิดเป็นคลิปสาวกระแตเต้นกับแดนเซอร์ และหนุ่มงานดี ที่มดดำบอกว่าคนนี้แหละๆ สาวกระแตก็ออกอาการเขินและหัวเราะก่อนบอกว่า ไม่บอกจนกว่าวันแต่งเปิดทีเดียว เซอร์ไพรส์เลย ใครจะรู้ว่าวันนี้หรือพรุ่งนี้ หรือปีหน้าเราอาจจะเลิกกันก็ได้

หนูเลยไม่อยากพูดมาก พร้อมทั้งบอกว่า ผู้ชายคนนี้เขาเก่งคอมฯ เริ่มจากเขาเล่นเกม กระแตไม่เก่งด้านเทคนิคนี้ก็มีเขาช่วยตลอด คอยดูแลอยู่หลังบ้าน ที่บ้านเขาทำโรงงานด้วย จริงๆน้องเขาไม่ได้เป็นแดนเซอร์แค่ชอบ ที่บ้านเขาทำโรงงานเครื่องสำอาง

ก็ใช้โรงงานบ้านเขาทำเครื่องสำอางได้เลย เราควบคุมเองได้ด้วย เขาเป็นนักกีฬาทีมชาติแข่งเต้น แชมป์ลีลาศด้วย ฮิปฮอปอะไรเขาเต้นได้หมด กระแตใช้ทีมงานเต้นเก่งมาเต้น อยากใช้นักกีฬาเต้นเก่งๆก็เลยได้เจอกัน ก็เจอกันทุกวัน 4-5 ปีแรกไม่มีการคุยกันเลย มีหลายคนเข้ามากระแตก็คุยกับหลายคน เขารู้ด้วย แต่เข้ามาคุยก็หายไป มีแต่เขาที่ยังอยู่

ขอขอบคุณภาพจาก แฉ,krataersiam8

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ