หนุ่มลาออกจากงาน ตามง้อแฟนสาว ม.6 สุดท้ายไม่ยอมกลับไปคืนดี จนเกิดเรื่องเศร้า

หนุ่มลาออกจากงาน ตามง้อแฟนสาว ม.6 สุดท้ายไม่ยอมกลับไปคืนดี จนเกิดเรื่องเศร้า

เวลา 08.30 น. ชายอายุ 21 ปี ผู้ต้องหา ก่อเหตุกับนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งอำเภอศรีรัตนะ สืบเนื่องมาจากทั้งคู่เคยคบหากันมาตั้งแต่ฝ่ายชายอายุ 17 ปี คบกันประมาณ 4 ปีแล้ว จากนั้นฝ่ายชายก็ไปทำงานที่จังหวัดระยอง ก่อนจะลาออกจากงานเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา

โดยอ้างว่าฝ่ายหญิงมีคนอื่น จึงต้องกลับมาง้อขอคืนดี วันเกิดเหตุจึงขี่รถจักรยานยนต์ไปดักรออดีตแฟนสาวที่หน้าวัด ระหว่างทางไปโรงเรียน เพื่อจะขอเคลียร์แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม ขี่รถจักรยานยนต์หนี ฝ่ายชายขี่รถตามไปปาดหน้า ก่อนจะลงจากรถมาขอเคลียร์กับฝ่ายหญิงให้รู้เรื่อง ให้ตัดสินใจเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างกัน ฝ่ายหญิงไม่ยอมคบหาต่อ ด้วยความสุดกลั้นทั้งรักทั้งแค้น ฝ่ายชายตัดสินใจຍิงเข้าที่หน้าอกฝ่ายหญิง 1 นัด ฝ่ายหญิงพยายามจะหนี ฝ่ายชายจึงดึงร่างเข้ามาชิดตัว ก่อนจะจ่อไปอีก 1 นัด จนฝ่ายหญิงล้มลงไปกองกับพื้น

นาทีนั้น นายแจ่ม เผื่อแผ่ ผู้ใหญ่บ้าน มาเจอเข้าพอดี ผู้ก่อเหตุขี่รถหลบหนี ผู้ใหญ่บ้านจึงเร่งเครื่องยนต์ตามไปชนรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุจนล้ม จากนั้นผู้ก่อเหตุก็วิ่งหนีเข้าป่าไปข้ามลำห้วยไปหลบในทุ่งนา

หลังเกิดเหตุตำรวจนำกำลังมาปิดล้อมพื้นที่ พร้อมกับเชิญชายอายุ 48 ปี พ่อของผู้ต้องหา มาช่วยเจรจาผ่านข้อความ ขอให้พ่อช่วย เพราะกลัวจะถูกตำรวจวิสามัญ แถมตอนนี้หิวข้าวมาก กระทั่งเวลาผ่านไป 8 ชั่วโมง ผู้ก่อเหตุจึงยอมมอบตัว คนเป็นพ่อไม่ว่าลูกจะทำผิดแค่ไหนก็แสนจะห่วงใยเดินเข้าไปกอดไปปลอบลูกชาย


ตำรวจพยายามเค้นสอบชายอายุ 21 ปี ที่นั่งกินข้าวที่เจ้าหน้าที่เตรียมมาให้ กินทั้งน้ำตา อ้างว่าตนเองคบหากับฝ่ายหญิงมาตั้งแต่อายุ 17 ปี แต่ฝ่ายหญิงกับโกหก พอมาขอคืนดีก็ไม่ยอมจึงบันดาลโทสะก่อเหตุ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ