เลขหลวงปู่รอด เกจิแดนอีสานใต้ สิริอายุเลขมงคล

เลขหลวงปู่รอด เกจิแดนอีสานใต้ สิริอายุเลขมงคล

วันนี้ 14 พฤศจิกายน 2565 ที่วัดโคกกรม ตำบลจีกแดก อำเภอพนมดงรัก จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศล หลวงปู่รอด อาภัสสโร (พระครูอาภัสร์ธรรมคุณ) เกจิอาจารย์แดนอีสานใต้ ภายในศาลาพุทธเมตตา บรรดาศิษยานุศิษย์ และประชาชนทั่วไปจากทุกสารทิศ ยังคงหลั่งไหลเข้ากราบสรีระสังขารหลวงปู่อย่างต่อเนื่อง พร้อมร่วมพิธีสวดบำเพ็ญกุศลหลวงปู่

โดยศิษยานุศิษย์ได้กำหนดตั้งบำเพ็ญกุศลหลวงปู่ไปจนถึงวันที่ 25 พฤษจิกายน 2565 นี้ จากนั้นจะนหลวงปู่บรรจุในโลงแก้วเก็บไว้ภายในศาลาพุทธเมตตา ให้ประชาชนได้มากราบไหว้ และจะมีการสวดพระอภิธรรมทุกคืนวันขึ้น 15 ค่ำ ทำบุญครบ 50 วัน และ ครบ 100 วัน

หลวงปู่รอด อาภัสสโร (พระครูอาภัสร์ธรรมคุณ) อดีตเจ้าอาวาสวัดโคกกรม โดยท่านได้ละสังขารเมื่อคืนวันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา เมื่อเวลา 23.15 น. ที่โรงบาลพนมดงรัก อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ สิริอายุได้ 77 ปี 55 พรรษา

พากันแห่ซื้อเลขอายุหลวงปู่รอด และเลขที่เกี่ยวข้องกับหลวงปู่ กันอย่างคึกคัก เพื่อเป็นแนวทางในการเสี่ยงโชคล็อตเตอรี่ในงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน 2656นี้ ทำให้บรรยากาศ ผู้ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่มารอขายที่บริเวณงานขายดีเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเลขอายุหลวงปู่ คือ 72 75 77 และ 55 ขายเกลี้ยงแผงทุกเจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ