แอนนา เปรมยุดา เคลียร์สถานะชัดเจน หลังอดีตสามีหอบดอกไม้ช่อโตตามง้อ

แอนนา เปรมยุดา เคลียร์สถานะชัดเจน หลังอดีตสามีหอบดอกไม้ช่อโตตามง้อ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ทำเอาชาวโซเชียลตกใจอย่างแรง ที่ก่อนหน้านี้ เน็ตไอดอลตัวแม่ แอนนา ทีวีพูล หลังจากที่เคยประกาศว่าตัดสินใจเปลี่ยนแปลงเพื่อผู้ชายคนนี้ และอยากมีชีวิตครอครัวที่อบอุ่น มาวันนี้แอนนา ก็ประกาศเลิกสามี ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า จบสถานะสามีภรรยา ไม่ให้โอกาสละ อยู่เป็นพ่อแม่ให้ลูก

แต่คำว่าสามีภรรยาจบค่ะ ครั้งนี้ไม่เสียใจ แต่โอกาสมันหมดละ ก็เป็นเพื่อนกันไป สรุป ตกลงเป็นเพื่อนกันไปค่ะ แยกห้องกันนอน อยู่บ้านไปก่อนเพื่อลูก ไม่อยากให้ลูกสับสน ไว้ค่อยขยับขยายอีกที ต่อไปแอนนากับแม๊กก็คือสิ้นสุดชีวิตคู่ ขอบคุณทุกคนนะคะ พยายามใช้เหตุผลและสติที่สุด เลิกกันแบบดี จบแบบดีๆ

ซึ่งล่าสุด ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมรูปภาพ หลังจากที่อดีตสามี ได้ลงทุนคุกเข่าลงกับพื้น พร้อมหอบดอกไม้ช่อโตมาขอคืนดีอีกครั้ง โดยเจ้าตัวระบุข้อความว่า แม๊กมาขอโอกาส แค่ผู้ชายมาง้อก็ยอมแล้ว แต่ที่ผ่านมามันเจออะไรหนัก ๆ มาเยอะมาก

จะให้เหมือนเดิมมันคงเป็นไปไม่ได้ แก้วร้าวไปนานแล้ว สรุปคือ อยู่กันไปแบบนี้แหละ ไม่ต้องมีสถานะ ไม่มีอะไรมากกว่านอนห้องเดียวกัน ทุกอย่างไม่ใช่การอดทน แต่ทำเพื่อลูก ลูกจะมีพ่อแม่ครบ แต่ไม่ใช่พ่อแม่ที่เป็นสามีภรรยากัน จบข่าว

ทั้งนี้ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า แต่ก่อนฉันเคยรักเขามากเลย แต่พอจับได้เรื่องนอกใจความรักมันหายไปหมดเลยเหมือนกัน ผู้ชายทั้งหลายถ้ามีเมียขยันทำมาหากิน อย่าหานอกใจ คุณจะเสียเราไปทันทีที่เรารู้ อย่างไรก็ตามก็มีแฟนๆที่เข้ามาให้กำลังใจเธอจำนวนมาก พร้อมทั้งชื่นชมในความแกร่งและใจเด็ดของเธอ ทั้งทำธุรกิจ และขยันแถมนับวันยิ่งสวยขึ้นเอามากๆ

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก แอนนา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ