ตู่ จารุศิริ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนหนุ่มแต่งงาน

ตู่ จารุศิริ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนหนุ่มแต่งงาน

ต้องขอแสดงความยินดีและถือว่านับเป็นมิติใหม่แห่งการขอแต่งงาน เมื่อดาราสาว ตู่ จารุศิริ ภูวนัย ทำเซอร์ไพร์สขอแฟนหนุ่มนอกวงการ ซูเปอร์บี ที่คบหาดูใจกันมากว่า 4 ปี แต่งงาน ที่ร้านอาหารย่าน จ.นนทบุรี ท่ามกลางเพื่อฝูงคนสนิท เมื่อคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยตู่จารุศิริได้โพสต์ภาพหนุ่มบีพร้อมแคปชั่นว่า Finally he say yes ตามด้วยภาพบรรยากาศการขอแต่งงาน รวมทั้งคลิปที่เจ้าตัวบรรยายว่า ว่าจะไม่ร้องแล้วนะ เป็นเป็นคลิปที่ดาราสาวร้องเพลง แพ้ใจ ของ ใหม่ เจริญปุระ แล้วเดินลงมาจากบนเวที

เพื่อไปที่โต๊ะอาหารที่แฟนหนุ่มและเพื่อนๆ นั่งทานข้าวกันอยู่ โดยในระหว่างนั้นเจ้าตัวก็เก็บอาการไม่อยู่ ซึ่งพอหลังจากที่เพลงจบก็ได้บอกว่า ไม่เคยขอใครแต่งงานมาก่อน ก่อนที่จะหันไปถามแฟนหนุ่มรุ่นน้องว่า แต่งงานกันนะ

ซึ่งบีก็ได้ตอบว่า แต่งครับ ปีหน้าเราแต่งงานกันนะ และตู่ก็ได้นำแหวนที่เตรียมมาส่งให้ฝ่ายชายสวมให้ตน จากนั้นเพื่อนว่าที่เจ้าสาว ต่าย สายธาร จึงได้ถามว่าที่เจ้าบ่าวต่อว่ารู้สึกยังไงบ้าง

เจ้าตัวก็ตอบว่า รู้สึกแปลกๆ แบบต้องมีอะไรแน่ๆ พร้อมสัญญาว่าจะดูแลตู่เป็นอย่างดี ซึ่งก็มีคนบันเทิงและแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีอย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพจาก tu_jaru

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ