นิกกี้ นุ่น ประกาศตัดขาดกันกลางรายการ หลังเคลียร์ปมดราม่า

นิกกี้ นุ่น ประกาศตัดขาดกันกลางรายการ หลังเคลียร์ปมดราม่า

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยขวัญใจ FC ของพิธีกรหรือนักแสดงหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร อย่างมากมาย สำหรับ นุ่น สุทธิภา สวยตัวเล็กด้วยน่ารัก น้องสาวคนสนิทของหนุ่มนิกกี้ ที่เธอมักจะถูกเชิญมาร่วมรายการในช่องยูทูปของฝ่ายชายอยู่บ่อยๆ และด้วยเธอนั้นเป็นคนสบายๆ เป็นกันเอง และไม่ถือตัว กล้าเล่นกล้าแสดงออก จึงเป็นเหตุให้เหล่า FC ของหนุ่มนิกกี้ ต่างเทใจให้ไปเต็ม ๆ แต่ทว่าก็มีดราม่าถล่มสาวนุ่นไม่น้อยเช่นกัน เพราะบางคนมองว่าดูเล่นถึงเนื้อถึงตัวกันมากเกินไป

ชมคลิป

โดยก่อนหน้านี้เธอก็โดนดราม่าหลายระรอก จากการถูกเชิญให้ไปร่วมรายการของหนุ่มนิกกี้ และด้วยความสนิทสนม ทำให้เธอกับหนุ่มนิกกี้ มักจะเล่นกันแบบถึงเนื้อถึงตัว อย่างเช่น เมื่อช่วง 3 เดือนก่อนที่เป็นประเด็นร้อนฉ่า คือเรื่อง หอมแก้มกับเพื่อแลกเสื้อแบรนด์เนม ทั้งนี้ทั้งคู่ยังมักจะกอดและแกล้งกันแรงๆ จนทำให้หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม เนื่องจากฝ่ายชายก็มีแฟนแล้วนั่นเอง

ล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่าน หนุ่มนิกกี้ที่เคยให้สัญญากับน้องสาวคนสนิทไว้ว่าจะให้มาออกรายการทุกๆเดือนนั้น สาว นุ่น สุทธิภา ก็มาเยือนช่องยูทูบของ นิกกี้ อีกครั้งโดยคราวนี้เป็นการนั่งรถบ้านพาไปชมวิวสวย ๆ โดยมีชื่อคลิปว่า นอนค้างคืนกับนุ่น 1 คืน ก่อนจะมานั่งกินหมูกระทะและตอบคำถามจากเหล่า FC กันนั่นเอง

ซึ่งเมื่อเปิดคลิปมา หนุ่มนิกกี้ก็ถึงกับบ่นโกบอยว่าคิดคอนเทนต์แบบนี้ไม่ถามความสมัครใจของเจ้าตัวว่าอยากทำหรือไม่ ตนไม่ได้อยากทำคอนเทนต์แบบนี้ เป็นเหตุให้โกบอยถึงกับบอกว่า ให้หนุ่มนิกกี้โทรไปแฟนสาว อย่างสาวก้อย อรัชพร ก่อน พร้อมยังย้ำคำพูดสาวก้อยว่า ถ้าเป็นบทไม่มีปัญหา แต่ถ้าเล่นเองอันนี้โดนแน่

โดยหลังจากที่สาวนุ่นมาถึง หนุ่มนิกกี้กล่าวว่า มุกยังเหมือนเดิม โทรไปกรี๊งเดียวให้มาหาที่บ้านก็ยังมา แต่สาวนุ่นก็ได้พูดแทรกขึ้นไปว่า แต่หนูไปไม่ได้แล้ว ได้ข่าวมาว่าหนูไปไม่ได้แล้ว ถ่ายงานไม่ได้ ไดเรกคุยกันไม่ได้ ต้องให้ลูกค้าทักตรงมาเองแล้วเดี๋ยวนี้ หนุ่มนิกกี้จึงรีบแก้ตัวว่า ไปได้ แต่มันก็ต้องมีขอบฉงวน พร้อมย้ำว่าวันนี้จะไม่มีการหอมหรือกอด หากไม่ใช่บท ซึ่งภายในคลิปก็ยังมีการเล่นกันแบบถึงเนื้อถึงตัวเช่นเดิม เพียงแต่เป็นไปตามคอนเทนต์เท่านั้น

โดยระหว่างที่ถ่ายรายการ หนุ่มนิกกี้ก็มีหยอกสาวนุ่นว่าทำตาหวานใส่ ชอบกันแน่ ๆ จนสาวนุ่นต้องเบรกว่า ให้ใจเย็นนะ ถ้าทำแบบนี้อีกจะไม่มีมาถ่ายให้แล้ว พี่ทำให้หนูดูแย่ในสายตาคนอื่น แล้วพี่ก็เอาตัวรอดอยู่คนเดียว จนเกิดการโต้เถียงกันกลางรายการ โดยสาวนุ่นกล่าวว่า หนุ่มนิกกี้ชอบว่าเธอเป็นฝ่ายอ่อย ทำให้หลายคนเข้าใจเธอผิด ตัดแต่ตอนไม่ดีของเธอไปออกรายการ

ในขณะที่หนุ่มนิกกี้ก็ยังเถียงต่อว่า เพราะตนหล่อ ฝ่ายหญิงเลยเคลิ้ม ทำให้สาวนุ่นยืนกรานจะกลับบ้านไม่ถ่ายรายการต่อ หนุ่มนิกกี้จึงบอกว่า จะบล็อกไอจีเธอของเธอ ก่อนรายการก็ตัดจบไปเพียงเท่านั้น นอกจากนี้ นิกกี้ ยังได้คอมเมนต์ในคลิปดังกล่าวด้วยว่า มันคืองาน พี่น้อง กันนะจ้า และ ชีวิตผม ก็เหมือนเรือรับจ้างครับ คอยส่งน้อง ๆ ให้ถึงฝั่ง เเค่นั้นก็ดีใจเเล้วครับ อิอิ ซึ่งนี่เป็นการการันตีถึงมิตรภาพดี ๆ ว่าคู่นี้ไม่มีอะไรเกินเลยแต่อย่างใด และช่วงท้ายคลิปเป็นเพียงการล้อกันเล่นเท่านั้นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ