เบญ เรวิญานันท์ ขอเคลียร์ยังไม่ได้คบกับผู้ประกาศ อ๊อฟ ชัยนนท์

เบญ เรวิญานันท์ ขอเคลียร์ยังไม่ได้คบกับผู้ประกาศ อ๊อฟ ชัยนนท์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักแสดงสาว เบญ เรวิญานันท์ เคยออกมาบอกว่ากำลังศึกษาดูใจว่ามีหนุ่มมาดูแลใจแล้ว แถมดรีกรีไม่ธรรมดาเพราะเป็นถึง ผู้ประกาศข่าวช่องดัง โดยเจ้าตัวยังไม่ขอบอกว่าเป็นหนุ่มช่องไหน

แต่ถ้าเห็นไปเดินกุ๊กกิ๊กมุ้งมิ้งอยู่กับผู้ประกาศคนไหนก็เป็นคนนั้นแหละ และก็ยังไม่ใจอ่อนยอมบอกว่าเป็นใคร ทำเอาแฟนๆพากันคาดเดากันสุดฤทธิ์ แต่งานนี้ไม่ต้องไปสืบหาแล้ว เพราะเจ้าตัวเปิดตัวชัดเจนแล้วว่าหนุ่มคนนั้น คือ อ๊อฟ ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์ ที่มีดีกรีเป็นถึงนักร้อง-นักแสดง

และผู้ประกาศข่าวช่องวัน31 โดยหนุ่มอ๊อฟ ได้ออกมาโพสต์ภาพอวยพรวันเกิดสาว เบญ ด้วยรูปที่เธอนั้นกำลังถือกล้องใหม่ที่ฝ่ายชายซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดอีกด้วย ล่าสุดสาวเบญได้เปิดใจถึงประเด็นนี้ผ่านรายการแฉ บอกว่า เราเพิ่งคุยกัน

คุยกันจริงจังได้ 3-4 เดือน แต่รู้จักกันมานานแล้ว รู้จักกันตั้งแต่มาสัมภาษณ์ แต่ไม่เคยจีบกันเป็นพี่น้องร่วมวงการกัน ถามว่าทำไมกับคนนี้เปิดใจคุย คือตอนแรกพอคุยและได้เจอกันก็พบว่ามีหลายอย่างเข้ากัน คุยกันแล้วสบายใจมาก

เขาตอบโจทย์ แรกๆก็คุยๆหายๆ ไม่ได้จริงจัง ก็เพิ่งคุยจริงจัง 4 เดือน มีเวลาว่างก็คุยและเจอกันมากขึ้น ยอมรับว่าตอนเลิกกับคนเก่ามีคุยหลายคน แต่รู้สึกว่าคนนี้โอเคสุด ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ใช่แฟนกันแค่คุยๆกันอยู่

ขอขอบคุณภาพจาก offchainon,benraviyanun.t

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ