ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม เผยนาทีจับโป๊ะแฟนฝรั่งนอกใจ ต้องเลื่อนวิวาห์ไม่มีกำหนด

ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม เผยนาทีจับโป๊ะแฟนฝรั่งนอกใจ ต้องเลื่อนวิวาห์ไม่มีกำหนด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เวลาผ่านไปแค่ 2 ปี แต่อะไร ๆ ก็เปลี่ยนไปได้สำหรับนักร้องสาว ออม บลูเบอร์รี่ ที่หลังจากถูกแฟนหนุ่ม โทนี่ ขอแต่งงานไปเมื่อปี 2020 แต่พอปีนี้ 2022 ที่ทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง และออมก็วางแผนที่จะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม แต่กลายเป็นว่าล่าสุด ออมมาจับได้ว่า แฟนไปมีคนอื่น ซึ่งในวันที่ 26 ตุลาคม 65 ออมก็ได้โพสต์สัมภาษณ์

เรื่องที่ออมจับได้ว่าแฟนมีมือที่สาม และทำให้ต้องเคลียร์กันสามสาย และจำต้องเลื่อนงานแต่งงานออกไปที่ออมบอกว่า ก็ตามนี้เลยนะคะ ออมเป็นคนเอาจริงและชัดเจน และไม่ใช่คนที่ไม่ให้โอกาสคน โดยครั้งนี้ได้ เปิดใจกับ ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ หลังจับได้ว่า โทนี่ แฟนฝรั่งรุ่นน้องอายุห่างกัน 7 ปีนอกใจ ซึ่งคบหาดูใจกันมา 3 ปี และฝ่ายชายได้ขอแต่งงานพร้อมกำหนดงานวิวาห์เรียบร้อย

แต่ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด โดย ออม บลูเบอร์รี่ เผยว่า มันมีภาพหลุด น่าจะมาจากทางฝั่งผู้หญิงตั้งใจอยากจะแสดงตัว ซึ่งก่อนหน้านี้โทนี่เขาก็บอกฝ่ายผู้หญิงไปแล้วว่าเขามีภรรยาแล้วนะ แต่ผู้หญิงบอกไม่เป็นไร ไม่ได้จะเอาผู้หญิง เขาจะเอาผู้ชาย วันที่เราเคลียร์กัน ทั้งเขาและทางผู้หญิงก็บอกว่าเป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไร ออมก็ถามผู้หญิงว่า เป็นเพื่อนกันแล้วทำไมถึงทำอะไรแบบนี้

มันดูเกินเพื่อนเนาะ เขาบอกไม่มีอะไรค่ะ หนูทำคอนเทนต์เฉยๆ หนูลูก พี่โตแล้ว คอนเทนต์เขาจะไม่ทำกับสามีชาวบ้านเนาะ เลื่อนงานแต่งไม่มีกำหนด ตอนนี้ออมบอกว่าไม่มีกำหนดเลยดีกว่า เพราะว่าออมยังอยากให้ทางโทนี่เขาได้เปลี่ยนพฤติกรรมแบบเต็มที่ก่อน ให้เขาได้ถามตัวเองก่อนว่าเขาอยากจะมีครอบครัวจริงๆ มั้ย ถ้าเราไปกำหนดวันอีก ถ้าเกิดมันผิดหวังอีก มันจะเสียใจทั้งคู่

เพราะว่าครั้งนี้ไม่ใช่ว่าเราเป็นผู้หญิงเด็ดขาดแล้วเราไม่เฮิร์ตนะ เราก็เสียใจอยู่ 3 เดือนนะ ที่เลิกกันไปเพื่อที่จะไปถอยดูว่าเราเหมาะกันจริงๆ มั้ย ถ้าเกิดเรารู้สึกว่าเราพร้อมแล้ว เราค่อยกลับมาคุยกันใหม่ก็ได้ มันคงไม่สายเกิน อะไรที่ทำให้เรายังให้อภัย ให้โอกาสเขาอยู่ ถามว่าเชื่อใจเขาได้มั้ย ออมว่าตอนนี้โทนี่เขาปรับตัวได้ดีมาก เขาจะเป็นคนที่จะเอาอะไรแล้วเอาเลย เขาหักดิบได้

เขาจะมีเถลไถลไปบ้าง แต่สิ่งที่เขาไม่เคยขาดคือการดูแลครอบครัวพ่อแม่พี่น้องอย่างดี การดูแลออมในฐานะภรรยาเป็นอย่างดีมาก ไม่เคยขาดตกบกพร่อง มีคำถามเหมือนกันว่าพี่จะให้โอกาสอีกเหรอคะ ทำแบบนี้ เราคิดถึงเราสิ ถ้าวันหนึ่งเราอยากจะโตขึ้นจริงๆ เราอยากจะขอโอกาสจากใครสักคน แล้วโอกาสนั้นไม่ว่ามันจะสั้นหรือยาวแต่มันทำให้ชีวิตคนๆ หนึ่งเปลี่ยน เราอยากให้โอกาสเขา

ขอขอบคุณภาพจาก aommy_abrian

ขอขอบคุณข้อมูลขาก KhaosodOnline

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ