เนย วรัฐฐา ยอมรับมีปัญหากับสามี เพราะเรื่องบนเตียง ลั่นไม่ชอบทำการบ้าน

เนย วรัฐฐา ยอมรับมีปัญหากับสามี เพราะเรื่องบนเตียง ลั่นไม่ชอบทำการบ้าน

เรียกได้ว่าตอบแบบไม่มีกั๊กเลยทีเดียวครับ สำหรับนักร้องสาว เนย วรัฐฐา อิมราพร หรือที่รู้จักกันในนาม เนย Neko Jump กับประเด็นเรื่องบนเตียงของสามีนักบินหนุ่ม ฤทธิ์ กาไชย

ที่เจ้าตัวเล่าให้ฟังครั้งแรกผ่านทางช่องยูทูป Newclear Hansa ของคู่พี่น้องอย่าง อุ้ม ลักขณา และ นิวเคลียร์ หรรษา ที่งานนี้ เมื่อฟังแล้ว ทำเอาหลาย ๆ คนต้องอึ้ง กับพฤติกรรมของทั้งคู่อย่างแน่นอนครับ

เมื่อถูกถามว่ามีปัญหาเรื่องบนเตียงมั้ย สาวเนยก็เริ่มเล่าให้ฟังว่า ขอร้องให้หยุดเถอะ คือง่วงนอน พอแต่งงานและอยู่ด้วยกัน มีอยู่ช่วงนึงทะเลาะกันเรื่องบนเตียง เพราะว่าเราน้อย เขาเยอะ แล้วเราเป็นคนขี้เกียจ ให้นอนนิ่ง ๆ ก็ไม่อยาก เพราะอยากนอน 4 ทุ่มก็คือง่วงนอน อยากนอนเดี๋ยวนอนไม่เต็มอิ่ม

ถ้าจะมาปลุกกลางดึก มาทำอะไรเรากลางคืนก็หงุดหงิดอีก ฉันนอนไม่ยาวอะ เข้าใจปะว่านอนไม่ยาว เขาจะชอบมาแบบดึก ๆ เพราะว่าเขาไปดื่มมา เขาก็จะมายุ่งเรื่องแบบนั้นกับเราแล้ว แต่เราอยากนอน เพราะตอนเช้าต้องตื่นไปทำงาน ไปออกกำลังกาย แต่เขาหลับได้ยาวยัน 4 โมงเย็น

เขาเป็นคนที่มีความต้องการเรื่องอย่างว่าสูง แต่เราเป็นคนมีความต้องการต่ำมาก แบบทั้งชีวิตนี้ไม่มีเลยก็อยู่ได้ ตอนนี้เดือนหนึ่งประมาณ 2 ครั้ง แต่เมื่อก่อนก็เคยแฮปปี้กับเรื่องแบบนี้นะ มันยังเป็นวัยรุ่นอยู่ตอนนั้น

แต่ตอนนี้คุยกันตกลงกันได้ เหมือนฮอร์โมนตรงนี้ อาจจะดรอปไปเร็วหรือเปล่า ถ้าวันไหนกลับมาแล้วเหนื่อยมากก็คือไม่ แล้วพี่ฤทธิ์เขาจะถามวันนี้ที่รักโอเครึเปล่า พร้อมมั้ย ต้องถามต้องนัดกัน ไม่ถามไม่ได้

ถามว่าเคยเริ่มก่อนมั้ยก็เคย ครั้งล่าสุดไง เพราะเขาเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ ไม่ได้เจอกันหลายวัน ก็เลยจะมีอารมณ์ วันนี้ต้องกลับมาเจอเขาหน่อย พอเราเริ่มก่อนเขาจะชอบ เขาจะรู้สึกว่าเนยต้องการเขา เพราะทุกทีเนยจะทำท่าง่วงนอน

สำหรับสาวเนยและสามีนั้น ได้คบหาดูใจกัน มาตั้งแต่ปี 2559 หลังจากคบกันได้ไม่นาน ก็มีกระแสข่าวลือครับว่า ทั้งคู่เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ฟ้าแลบ โดยมีการนัดพูดคุยกับครอบครัวทั้งสองฝ่าย แต่กลับมีกระแสข่าวว่า คุณแม่และครอบครัวของฝ่ายชาย ออกอาการไม่ปลื้มสาวเนยซะงั้น

แต่ท้ายที่สุดแล้ว คู่รักคู่นี้ ก็จับมือกัน ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ จูงมือกันลั่นระฆังวิวาห์ พร้อมกับจดทะเบียนสมรส เมื่อวันที่ 8 กุมพาพันธ์ปีที่ผ่านมาครับ ซึ่งสาวเนยเคยพูดไว้ครับว่า หลังจากแต่งงานกัน ก็มีเรื่องต้องปรับบ้าง เพราะไม่เคยได้อยู่ด้วยกันมาก่อน พอย้ายมาอยู่ด้วยกัน มันก็ต้องจูนกัน เป็นเรื่องปกติ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ