ข่าวดีต้อนรับต้นเดือน เปิด 7 ดาราคนดัง มีข่าวดีต้อนรับต้นเดือนพฤศจิกายน

ข่าวดีต้อนรับต้นเดือน เปิด 7 ดาราคนดัง มีข่าวดีต้อนรับต้นเดือนพฤศจิกายน

ข่าวดีต้อนรับต้นเดือน เปิด 7 ดาราคนดัง ที่มีข่าวดีต้อนรับต้นเดือนพฤศจิกายน เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข เปิดโมเมนต์ความประทับใจกันถ้วนหน้า จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

เนท - เอวา

สถานะหัวใจไม่ว่างกันแล้วจ้า สำหรับยูทูปเบอร์ชื่อดัง เนท My Mate Nate ที่ได้ประกาศลั่นขอนักแสดงสาว เอวา ปวรวรรณ เป็นแฟน บนเวทีสังเวียน IDOL FIGHT ซีซั่น 3 ซึ่งหนุ่มเนท ก็ได้ชนะการแข่งขันครั้งนี้และได้แชมป์ไป พร้อมทั้งยังได้ถือโอกาสพูดถึงสาวเอวา ว่าตอนนี้สะสมแต้มมา 650,000 แต้มแล้ว และน้องบอกว่าวันหนึ่งถ้าถึง 1,000,000 จะยอมเป็นแฟนกับพี่ เลยอยากจะถามว่าพี่ชนะวันนี้ หนูจะเพิ่มแต้ม 350,000 แต้มให้พี่ได้หรือเปล่า ซึ่งทางด้านเอวาก็ตอบว่า ให้ก็ได้ งานนี้ทำเอาแฟนๆต่างบอกเลยว่า เป็นโมเมนต์การขอเป็นแฟนที่ดีต่อใจมากเลยจริงๆ

แจ็ค แฟนฉัน

หลังจากใช้สถานะโสดมาพักใหญ่ ล่าสุดนักแสดงตลกอย่าง แจ็ค แฟนฉัน ก็ได้กลับเข้าสู่โหมดอินเลิฟ หัวใจสีชมพูอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้เปิดภาพคู่กับแฟนสาว พร้อมแคปชั่นว่า รักแฟนนะครับ #ของขวัญปีใหม่ของผม พร้อมกับแท็กไอจีฝ่ายหญิง งานนี้ทำเอาเพื่อนๆในวงการรวมถึงแฟนคลับ แห่เข้ามาคอมเม้นต์กันสนั่นเลยละจ้า

แดน - แพทตี้

หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว ของนักร้องนักแสดงหนุ่ม แดน วรเวช และนักแสดงสาว แพทตี้ อังศุมาลิน ล่าสุดหนุ่มแดนก็ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานแล้วเป็นที่เรียบร้อย เป็นโมเมนต์ที่รอคอยกันมานาน หลังจากขอแต่งงานไปก็ได้ดูฤกษ์งามยามดี คือได้วันที่ 2 พฤศจิกายน ทั้งสองได้จูงมือกันเข้าพิธีแต่งงานอย่างเรียบง่ายเป็นที่เรียบร้อยพร้อมกับจดทะเบียนสมรสในวันเดียวกันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่แฟนคลับต่างรอคอยกันมานานมากจริงๆ

แอริน ยุกตะทัต

กลายเป็นเจ้าสาวป้ายแดงไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักแสดงสาว แอริน ที่หลังจากได้คบหาดูใจกับไฮโซหนุ่ม เบญ เบญจรงคกุล มานานกว่า 4 ปีแล้ว จนถึงวันที่รักสุกงอม ฝ่ายชายก็ได้เซอร์ไพรส์สุดพิเศษโรแมนติก คุกเข่าขอแอริณแต่งงาน ทำเอาว่าที่เจ้าสาวถึงกับน้ำตาคลอกันเลยทีเดียว โดยงานนี้ก็มีเหล่าแก๊งเพื่อนสนิทมาร่วมทำเซอร์ไพรส์ให้ด้วย ทำเอาสาวแอริณนั้นถึงกับน้ำตาไหลด้วยความปลาบปลื้มมากเลยละจ้า

ใบเฟิร์น อัญชสา

ลั่นระฆังวิวาห์กันไปแล้ว สำหรับดาราสาว ใบเฟิร์น อัญชสา ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่ม บอม ดนุภพ ผู้บริหารค่ายเพลง บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด หลังจากทั้งสองคบหาดูใจกันได้ประมาณ 6 เดือน ฝ่ายชายก็ได้ตัดสินใจคุกเข่าขอแต่งงานที่ริมทะเล โดยล่าสุดวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทั้งสองก็ได้เข้าพิธีสวมแหวนหวั้นและพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกและแสนจะอบอุ่น

เบญ เรวิญานันท์

เปิดตัวแฟนแล้วจ้า สำหรับนางเอกสาว เบญ เรวิญานันท์ ที่เจ้าตัวได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานะของหัวใจ ว่าหัวใจไม่ได้ว่างแล้ว งานนี้ก็ทำเอาหลายคนตามสืบกันหนักมากว่า หนุ่มผู้ครอบครองหัวใจสาวเบญไปนั้นคือใครกันแน่ แต่ก็ตามสืบกันได้ไม่นานเพราะงานนี้ฝ่ายชายเฉลยซะเองกันไปเลย โดยหนุ่มคนนั้นก็คือ อ๊อฟ ชัยนนท์ ที่มีโปรไฟล์ไม่ธรรมดา เป็นถึงนักร้อง นักแสดง และผู้ประกาศข่าวช่องวัน 31 ที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพอวยพรวันเกิดสาวเบญ กับรูปที่กำลังถือกล้องใหม่ที่ฝ่ายชายซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด เป็นการเปิดตัวที่ทำเอาแฟนคลับต่างพากันกรี๊ดกันยกใหญ่เลยทีเดียว

พราว การัญชิดา

เตรียมเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงไปอีกคน สำหรับนักแสดงสาววิก 3 อย่าง พราว การัญชิดา หลังจากที่แฟนหนุ่ม เสี่ยโบ๊ท คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดสาวพราว ก็ได้จัดงานปาร์ตี้สละโสดพร้อมกับเพื่อนสาวอีกคนซึ่งเป็นคนนอกวงการ งาานนี้ทั้งสองมาในชุดนอนสีขาว เพื่อนเจ้าสาวมาในชุดนอนสีชมพู บรรยากาศสนุกสุดเหวี่ยง ไม่มีใครยอมใคร ทั้งนี้สาวพราวยังได้ออกมาโพสต์รูปพร้อมแคปชั่น แก๊งเราขายาออกพร้อมกัน 2 คนไปเลย แฟนๆต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม ซึ่งงานวิวาห์ของพราวและเสี่ยโบ๊ทนั้นจะถูกจัดขึ้นวันที่ 29 มกราคม ปีหน้า รอชมงานวิวาห์สวยๆกันได้เลยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ