แพท ณปภา พูดแล้ว หลังร้องไห้หนักพูดไม่ออก เพราะลูกชายบอกว่ามีแฟนแล้ว

แพท ณปภา พูดแล้ว หลังร้องไห้หนักพูดไม่ออก เพราะลูกชายบอกว่ามีแฟนแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นคู่เเม่ลูกที่สนิทสนมกันสุดๆไม่ว่าเธอนั้นจะไปทำงานที่ไหนหรือว่าไปไหนก็จะพ่วงลูกชายเพียงคนเดียวของเขาไปด้วยทุกที่ และมักที่จะมีโมเมนต์ความน่ารักของแม่ลูกคู่นี้ออกมาให้ชมกันอยู่เสมอสำหรับ แพท ณปภา คุณเเม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง กับลูกชายหัวเเก้วหัวเเหว น้องเรซซิ่ง วัย 6 ขวบ ก่อนหน้านี้แม่แพทเล่าเรื่องราวของลูกชายผ่านทางรายการ

แชร์ข่าวสาวสตรองว่าเมื่อวานหลานบอกมีแฟนแล้ว โทรมาบอกมีเรื่องจะเล่า เราก็นึกว่าเรื่องเรียน แม่ครับ หนูมีแฟนแล้ว ซึ่งจากที่ลูกบอกว่ามีแฟนแล้วก็ได้ร้องไห้ออกมาหนักมาก ล่าสุด แม่แพท ณปภา เปิดใจเรื่องนี้กับรายการบันเทิงไทยรัฐทีวีว่า เข้าใจละ คือเรามีลูกชายคนเดียว วันนั้นเราทำงาน เขาก็โทรศัพท์มาว่าหนูมีเรื่องอยากจะเล่าก็เออนึกว่าทะเลาะกับเพื่อน

แต่เซอร์ไพรส์บอกว่า หนูมีแฟนแล้วแม่ เก็บอาการไม่อยู่เลย ตกใจเลยว่าเรื่องอำหรือเรื่องจริง นางก็บอกว่า เพื่อนผู้หญิง คนนี้มาขอหนูเป็นแฟน แม่ก็ถามว่าหนูตอบว่าอะไร ตอบว่าได้ครับ แม่ก็ช็อต ไม่รู้จะพูดกับลูกว่าอะไร แล้วเขาก็เล่าต่อว่าตอนแรกผู้หญิงเขาไม่ได้ชอบแต่อยู่ดีๆเขามาขอเป็นแฟน แล้วทำไมแพทต้องร้องไห้ มันเป็นสิ่งที่เราสอนเขาว่าอย่าเพิ่งรีบมีนะ

มีเพื่อนได้ เป็นเพื่อนสนิทกันได้ แฟนยังไม่ถึงเวลาหรือเปล่า พอถึงวันหนึ่งมันช็อตน่ะ ลูกชายคนเดียวหัวแก้วคนแหวนเราประคบประหงมของเรามา เข้าใจว่ามันต้องมีวันนั้นแหละ แต่ไม่คิดว่า 6 ขวบจะมามีแฟนก็กลับมาคุยกันว่า เออเรื่องนี้ถ้ามันทำให้แม่เสียใจ เรซจะทำยังไง เรซก็บอกโอเคเดียวเรซจะกอด แล้วก็ถามเขาว่าแล้วยังจะมีแฟนมั้ย

อ๋อยังมีเหมือนเดิมครับ จบ โอเคลูกเตรียมตัวมีแฟนแล้ว คงเป็นฟีลไม่ค่อยเข้าใจเพราะเมื่อวานถามแต่ลืมชื่อแฟนแล้วนะ คงอยากมาอวดแม่แหละว่าผู้หญิงขอเป็นแฟน แต่ความรู้สึกเราเพิ่งเข้าใจ เราเป็นแม่เขามา 6 ปี ตั้งแต่วันแรกเรารักเขามาก เป็นซิงเกิลมัมเราเป็นทุกอย่างของกันและกัน

พอถึงวันหนึ่งมันเกิดขึ้น มันทำให้รู้ว่าเราจะรู้สึกแบบนี้สินะ ถ้าวันหนึ่งเขามีแฟนมันคงจะรู้สึกแบบนี้สินะ แต่บอกเขาว่าวันนี้เรซอาจไม่เข้าใจคำว่าแฟน ลองไปบอกเขาว่าเราเป็นเพื่อนกันมั้ย น้องผู้หญิงก็อาจยังไม่เข้าใจถ้าวันนี้เรซเข้าใจตอบคำถามได้ว่าแฟนคืออะไรแม่โอเคอย่างไรก็ตามต้องขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่หนักๆเลยล่ะค่ะลูกชายเริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว

ขอขอบคุณภาพจาก pat_napapa

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ