อ๋อม สกาวใจ และน้องกองทัพ ถูกยกให้เป็นเจ้าแม่บอกเลขแม่น

อ๋อม สกาวใจ และน้องกองทัพ ถูกยกให้เป็นเจ้าแม่บอกเลขแม่น

เรียกได้ว่าเป็นอีก 2 แม่ลูกนดวงดีที่ได้มีโอกาสถูกรางวัลอยู่บ่อยครั้งและให้เลขเพื่อลุ้นแม่นมาก อย่างลูกชาย น้องจอมทัพ ให้โชค ถูกลอตเตอรี่บ่อยจนตอนนี้ ดาราสาว อ๋อม สกาวใจ พูลสวัสดิ์ ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ จนคนสงสัยว่าถูกจริงหรือโจ๊ก

ซึ่งทาง อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ก็ออกมาอัปเดตอาการของลูกชาย ตอนแรกปกติดี แต่วันต่อมา น้องจอมทัพมีอาการงอแง แม่ก็เข้าไปดู ปรากฏตัวร้อนจี๋ ไข้ขึ้น 39 องศา ก็เลยไปพบแพทย์ ตอนนี้หายดีเป็นปกติแล้ว ส่วนเรื่องที่หลายคนอยากรู้คงหนีไม่พ้น การให้เลขปังของเจ้าตัวและลูกชาย

ซึ่งก่อนหน้านี้สาวอ๋อมรับโชคถูกลอตเตอรี่จาก กระดิ่งเงินกระดิ่งทอง ที่เลี้ยง และภาพวาดศิลปะของน้องจอมทัพ แถมยังคว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์ลอตเตอรี่ออนไลน์อีกด้วย ล่าสุดมีแฟนๆ นั่งรอดูรูปในไอจีกันยกใหญ่ว่า สองแม่ลูกจะมีเลขอะไรมาฝากอีกบ้าง

โดยสาวอ๋อมได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า หลายคนยกให้ตนเป็นเจ้าแม่เรื่องตัวเลข ส่วนตัวมองว่าขึ้นอยู่กับโชคของแต่ละคนมากกว่า ไม่ได้เกี่ยวกับอ๋อมและจอมทัพ 100% และเมื่อถามถึงเรื่องของการดูแลตัวเอง เธอก็บอกเผยเคล็ดลับว่า อายุตอนนี้ 46 แล้ว หากจะถามเคล็ดลับหรือสาเหตุที่ยังสวย

เพราะดูแลตัวเองต่อเนื่อง ออกกำลังกายและพักผ่อนให้เพียงพอเท่านั้นเองจ้า อย่างไรก็ตามงวดที่จะถึงนี้ วันที่ 16 พฤศจิกายน จะมีแนวทางให้แบบปังๆไหมต้องรีบไปติดตามกันไว้นะคะทางเจ้าแม่จะบอกแนวทางให้แบบปังๆแน่นอนจ้า

ขอขอบคุณภาพจาก oomsakaoja

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ