นางเอก พระเอกหมอลำดัง เคลื่อนไหวแล้ว หลังมีดราม่า เล่นถึงเนื้อถึงตัวนางเอกอายุ 15

นางเอก พระเอกหมอลำดัง เคลื่อนไหวแล้ว หลังมีดราม่า เล่นถึงเนื้อถึงตัวนางเอกอายุ 15

จากกรณีประเด็นร้อนแรง คู่พระนาง คณะหมอลำดัง ที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้เผยคลิป หมอลำคณะดัง หลังมีคนรวมคลิปการแสดงระหว่างนางเอกสาว คู่จิ้นประจำวง ฝ่ายชาย 31 กับ กับนางเอกสาวอายุ 15 แบบนี้เหมาะสมหรือไม่ โดยโพสต์ข้อความระบุว่า

คลิปดังกล่าว

ซึ่งทั้งคู่นั้น มีแม่ยกและแฟนคลับเป็นจำนวนมาก ทั้งหอมแก้ม หอมหู นั่งตัก ถึงเนื้อถึงตัวกันแบบสุดๆ แทบจะทุกเวทีที่ทำการแสดง

คลิปดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตถามถึงความเหมาะสมของการแสดงออกหน้าเวทีที่มีทั้งเด็กและเยาวชนดูอยู่เป็นจำนวนมาก จะเกิดพฤติกรรมเลียนแบบเพราะเห็นเป็นเรื่องที่แสดงออกได้ และนักแสดงหญิงเป็นเพียงเยาวชนอายุ 15 ปี แม้ว่าจะเต็มใจก็ตาม ซึ่งนักแสดงหญิงเข้ามาในวงการหมอลำ อายุเพียง 13 ปี ผู้ใหญ่ในวงคนอื่นๆ รวมถึงครอบครัวของฝ่ายหญิงเอง ไม่มีใครแสดงท่าทีไม่พอใจแต่อย่างใด เพราะถือว่าเป็นการสร้างรายได้หลักของวง หลายคนจึงมองว่าสิ่งนี้ไม่ควรนิ่งเฉย หรือปล่อยไว้

คลิปดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พ.ย. ข่าวสดออนไลน์ ติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกลิเกหมอลำรายนี้ ได้รับการเปิดเผยเพียงสั้นๆว่า ยังไม่ทราบว่ามีคลิปและยืนยันว่าไม่เคยมีการแสดงในลักษณะดังกล่าวปรากฎ ซึ่งนักแสดงทั้งชายและหญิงคู่นี้ เป็นคู่จิ้นพระเอกนางเอก ไม่ได้เป็นแฟนกันในชีวิตจริง ส่วนฝ่ายหญิงยังคงอยู่ในความดูแลของผู้ปกครองอย่างใกล้ชิด

และต่อมาทางด้านของนางเอก หมอลำ อายุ 15 ก็ได้มีการโพสต์ข้อความลงไอจีส่วนตัวระบุว่า

สัมภาษณ์ข่าวดราม่าที่เกิดขึ้น...อัมรินทร์ทีวี ทุบโต๊ะข่าววันนี้เวลา20:00-22:00น. รอติดตามชมได้ที่อัมรินทร์ทีวีช่อง34นะคะ

และทางด้านฝ่ายชายก็โพสต์ หลังจากเกิดเรื่องดราม่า ระบุว่า หนักกว่านี้ผมก็โดนมาแล้วครับ ทำงานต่อครับ

คลิปชี้แจงดราม่า

หลังจากนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณ ยูกิ เพ็ญผกา และ Pongsagorn Saenpakdee

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ