สวนเจ็บยิ่งกว่าฟาดด้วยหลังมือ ปุ้มปุ้ย ตอบกลับแบบจุก ๆ คนไม่เลิกวิจารณ์เปิดหน้าลูก

สวนเจ็บยิ่งกว่าฟาดด้วยหลังมือ ปุ้มปุ้ย ตอบกลับแบบจุก ๆ คนไม่เลิกวิจารณ์เปิดหน้าลูก

แม้ว่าตั้งแต่ที่น้องไซอัลบลู ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ นักร้องหนุ่มคนดัง กวินทร์ ดูวาล และภรรยาสาวสวย ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ลืมตาดูโลกตั้งแต่วันแรก ทั้งสองคนก็ยืนยันว่า จะไม่มีการเปิดเผยใบหน้าของลูกชาย ผ่านทางโซเชียลมีเดียอย่างแน่นอน

โดยให้เหตุผลถึงเรื่องนี้ครับว่า เป็นการให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐาน ที่เด็กจะได้รับจากผู้เลี้ยงดู 70 เปอร์เซ็นต์ จนกว่าเด็กจะโตและตัดสินใจเองได้ ซึ่งก็มีทั้งเสียงชื่นชม และดราม่าแซะอย่างต่อเนื่อง

ไม่เวลาเวลาจะผ่านไปแค่ไหน ก็มักจะมีคนเข้ามาขอให้เปิดหน้าลูกสักที จนบางครั้งคุณแม่ปุ้ยถึงกับท้อ และเริ่มสับสนว่า สิ่งที่ตนเองทำลงไปนั้น มันเป็นเรื่องที่เราคิดถูกหรือผิดกันแน่

เช่นเดียวกันกับเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ เมื่อสาวปุ้มปุ้ยได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก เป็นภาพ 3 คนพ่อแม่ลูก ไปลอยกระทงกันครั้งแรก แต่ก็ยังคอนเซ็ปท์ ไม่เปิดเผยภาพใบหน้าของลูกชาย ซึ่งงานนี้ทุกคนดูจะแฮปปี้มาก ๆ ครับ น้องไซอัลบลูก็นั่งอธิษฐาน คุณพ่อคุณแม่ก็ช่วยจับมือน้องให้ลอยกระทง ถือเป็นโมเมนต์ที่ดูอบอุ่นมากของบ้านหลังนี้

แต่กลับมีชาวโซเชียลรายหนึ่ง เกิดความไม่พอใจขึ้นซะงั้นครับ เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า ดูลูกแฝดสาวน้อย แม่ออยพ่อบีมดีกว่าน่ารักมาก งานนี้ ปุ้มปุ้ย เลยรีบเข้ามาตอบกลับทันทีว่า

ใช่ค่ะ เด็กทุกคนมีความน่ารัก แต่ผู้ใหญ่ที่เอาเด็กมาเป็นเครื่องมือแซะชาวบ้าน อันนี้นะ น่าเกลียด ปรับปรุงด้วยนะ พร้อมกับบอกอีกด้วยครับว่า เคสนี้ฟ้องไม่ได้จ้า แต่อ่านแล้วขำ

นอกจากนี้ ยังมีชาวโซเชียบบางคนแซะว่า ดังแล้วไปเปิดหน้าลูก อันฟอลโลดีกว่า ซึ่งปุ้มปุ้ยก็ตอบแบบฟาดแซ่บ ๆ ว่า มันเกี่ยวอะไรกับความดังก่อน อันฟอลไปแล้ว ยังตามดูตามมาแซะได้ เขาเรียกว่าสาระแน เรียกว่าเจอทีเด็ดของสาวปุ้มปุ้ยเข้าไปจัง ๆ ชาวโซเชียลรายดังกล่าว ถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียวครับ

ในขณะที่บางคนก็แซะปุ้มปุ้ยว่า ปุ้มปุ้ย ฮาดิด เพื่อเทียบกับกรณีนางแบบชื่อดัง จีจี้ ฮาดิด ที่ไม่เปิดเผยใบหน้าลูกสาวของตัวเองต่อสื่อ เช่นเดียวกันกับกรณีของสาวปุ้มปุ้ย เพื่อให้พื้นที่ส่วนตัวกับลูก โดยปุ้มปุ้ยก็ตอบกลับว่า อยู่แล้วจ้า

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับจำนวนมาก ที่เข้ามาให้กำลังใจสาวปุ้มปุ้ย โดยมองว่าเรื่องนี้ควรจะจบได้แล้ว ควรจะเคารพสิทธิของกันและกัน เขาแบบนี้ไม่ได้เดือดร้อนใคร เพราะฉะนั้นไม่ควรมาแซะกันแบบนี้ แต่ก็อยากให้สาวปุ้มปุย เปิดหน้าลูกชายให้ดูสักครั้ง จะเป็นเรื่องที่ดีมากเช่นกันครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ