กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ โพสต์คลิปบอกความรู้สึก น้องวีจิเวลาอยู่ด้วยกัน

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ โพสต์คลิปบอกความรู้สึก น้องวีจิเวลาอยู่ด้วยกัน

ชื่นใจคนเป็นพ่ออย่างที่สุดสำหรับโมเมนต์ชวนให้รู้สึกใจฟูที่ก่อนหน้านี้ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ นำมาโพสต์แบ่งปันผ่านอินสตาแกรม @sornram_theappitak ให้พี่ๆ แฟนคลับได้ร่วมกันแสดงความยินดีกับ น้องวีจิ ที่ได้รับรางวัล The Star Of The Week หรือ ดาวเด่นประจำสัปดาห์

ของทางโรงเรียนอนุบาล ดาวเด่นสำหรับสัปดาห์นี้ คือ น้องVeeji Veeji เป็นนักเรียนที่รอบคอบ ใจดี และเป็นมิตรมาก และมีทัศนคติที่ดีต่อการมาโรงเรียน ซึ่งถือว่าเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่ดูแลลูกสาวดีมากๆ ถ้าพูดถึงอีกหนึ่งคนที่มีความสำคัญกับหนูวีจิแล้วก็คือคุณแม่ของน้อง

อย่าง กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ เราจะเห็นความเคลื่อนไหวของทั้งคู่ โพสต์ภาพและคลิปน่ารักๆของน้องวีจิอยู่บ่อยครั้ง และกุ้งพลอยก็จะได้เจอลูกสาวเดือนละ 2 ครั้ง ซึ่งล่าสุด ถึงเวลาที่น้องวีจิและคุณแม่ได้เจอกัน มาเล่นด้วยกัน

กุ้งพลอยได้โพสต์คลิปลงอินสตราแกรม @mama.veeji โดยเป็นคลิปที่กำลังเล่นด้วยกันอย่างสนุก ท่ามกลางแฟนคลับที่เห็นคลิปนี้ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า น้องอยู่กับคุณแม่ดูมีความสุขมากๆเลยนะคะ เสียงน้องวีจิ ดูมีความสุขมากค่ะ

เวลาที่เค้าอยู่กับแม่ เอ็นดู เสียงหัวเราะน้อนวีจิก้องโลกมากลูก เห็นน้องวีจิ อยู่กับคุณแม่กุ้งพลอย น้องร่าเริงมาก เห็นแล้วยิ้มตามเลยคะ เป็นต้น อย่างไรก็ตามถือว่าเป็นโมเมนต์ความน่ารักของแม่ลูกที่นานๆทีจะเห็นแต่มีความอบอุ่นและสดใสมากเลยจ้า

ขอขอบคุณภาพจาก mama.veeji

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ