บีม กวี แจงดราม่า สอนลูกแฝดขอดาวผ่านไลฟ์สด ไม่ชอบก็ขอให้เลื่อนผ่าน

บีม กวี แจงดราม่า สอนลูกแฝดขอดาวผ่านไลฟ์สด ไม่ชอบก็ขอให้เลื่อนผ่าน

บีม กวี แจงดราม่า สอนลูกแฝดขอดาวผ่านไลฟ์สด ไม่ชอบก็ขอให้เลื่อนผ่าน

คลิป

ล่าสุดกลายเป็นประเด็นดราม่ากันอีกสนั่น หลังจากที่คุณพ่อบีม มักจะชอบไลฟ์สดในทุกๆวัน แชร์โมเมนต์ความน่ารักของเด็กๆฝาแฝดอย่างน้องธีร์และน้องพีร์ มาให้แฟนคลับได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งก็ต้องยอมรับเลยว่า เด็กๆทั้งสองโด่งดังเป็นอย่างมาก มีฐานแฟนคลับติดตามกันมากมาย ต่างเข้ามาดูความน่ารักของเด็กๆกันอยู่เสมอ

อีกทั้งล่าสุดก็มีเรื่องที่น่ายินดีหลังจากที่ภรรยาคนสวยอย่างสาวออย อฏิพรณ์ ก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวฝาแฝดมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย คือน้องอัยวา และน้อง อัญญา และก็ได้มีอินสตาแกรมของเด็กๆทั้ง 2 มาให้แฟนๆได้ติดตามกัน ก็ไม่วายกับดราม่าอีก

ล่าสุดวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หนุ่มบีมก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์และชี้แจงถึงประเด็นต่างๆ หลังภรรยาคลอดลูก ทำให้กลายเป็นคุณพ่อลูก 4 โดยหนุ่มบีมได้รับหน้าที่อยู่กับลูกชาย นอนและเลี้ยงดูกับลูกชายฝาแฝดทั้งสอง ซึ่งน้องพีร์และน้องธีร์ก็มีเรียกหาคุณแม่อยู่บ้างแต่ก็จะอยู่ด้วยกันน้อยเพราะคุณแม่ออย ต้องดูแลลูกสาวฝาแฝดทั้งสอง

เรื่องดราม่าที่ให้ลูกขอดาวตอนไลฟ์สดในเฟสบุ๊ก หนุ่มบีมได้ชี้แจงว่า ดาวนี้ในเฟสบุ๊กมีการส่งดาวให้ และเขาจะแจกให้ทุกคนฟรีอยู่แล้วคนละ 75 ดวง เลยคิดว่าดาวในเฟสบุ๊กอันนี้ หลายคนอาจจะไม่ได้เอาไปทำอะไรอยู่แล้ว ก็เลยบอกว่าถ้าไม่ได้ไปส่งให้ใคร หรืออยากส่งให้เราก็ได้ประมาณนี้ แต่บางคนอาจจะเห็นว่าเราพูดเยอะไปหรือเปล่า แต่ถ้าหากไม่พูด เขาก็ไม่รู้กัน

มีนอยด์บ้างนิดหน่อย เพราะบางทีเป็นเรื่องที่เราต้องดูแลครอบครัว บางอย่างไม่ได้ไปรบกวนคนอื่น เราไม่ได้ทำให้คุณแย่ลง เพราะเฟสบุ๊กเขาแจกให้ทุกคนอยู่แล้ว เขาก็ต้องการที่จะสนับสนุนการไลฟ์หรือการโพสต์ใดๆในแพลตฟอร์มของเขา ถ้าเผื่อเราสามารถได้ประโยชน์จากตรงนั้นได้ ก็คิดว่าไม่ผิดที่จะทำ ก็เลยทำ แค่ถ้าการที่ทำแบบนั้นทำให้คนที่ดูรู้สึกไม่ดี หนุ่มบีมก็แจงว่า ผมโอเคที่คุณจะไม่ดูแลผ่านไปเลย เพราะผมต้องดูแลครอบครัวบางทีผมก็ต้องพูด ก็เป็นรายได้อีกอย่างหนึ่ง

หากถามว่าคิดไหมเวลาทำอะไรก็เป็นดราม่า เจ้าตัวมองว่า เมื่อก่อนทำอะไรก็ไม่เป็นดราม่า แต่พอเริ่มมีคนสนใจมันก็เริ่มมีดราม่ามาเอง ก็เข้าใจว่าส่วนหนึ่งว่ามีคนสนใจ

ถ้าไมชอบก็ผ่านไปได้ ไมได้อะไรกับตรงนี้ เวลาไลฟ์ช่วงนี้ก็น้อยลง เพราะว่ารู้สึกเหนื่อยมากเพราะต้องเลี้ยงลูกด้วย จากเมื่อก่อนไลฟ์ทุกวันเพราะมีเวลาอยู่กับเด็กๆช่วง 4-5 โมงเย็น อยากแชร์บรรยากาศแต่ช่วงนี้น้อยลงมากเพราะไม่มีเวลาเลย ถ้าเผื่อมันเหนื่อยมากก็ไม่ได้ไลฟ์ แต่ว่าคนที่เขาเข้ามาก็จะบอกว่าคิดถึงมากอยากพูดคุยด้วย อยากพูดคุยในคลิปวิดีโอธรรมดา รู้สึกไม่เหมือนในไลฟ์ ต้องขอโทษด้วยจากนี้อาจจะน้อยลงเหนื่อยจริงๆ

ส่วนเด็กๆฝาแฝดหญิงอีก 2 คน ตอนนี้ยังไม่รู้จะหน้าเหมือนใคร อัญญาจะแก้มกลมๆ ไอวาจะหน้าเรียว ส่วนที่ว่าใครเหมือนพีร์หรือธีร์ ยังไม่มีใครรู้ ต้องรอสัก 3 เดือนก่อน

เมื่อถามถึงการมีลูกเพิ่ม บีมคิดว่าตอนนี้คงพอแล้ว แม้ว่าจริงๆจะยังมีตัวอ่อนเหลืออยู่ ซึ่งออยก็รู้สึกว่าไม่อยากให้ตัวอ่อนแช่อยู่ ด้วยความเป็นแม่ แต่บีมรู้สึกว่าการเลี้ยงลูกสมัยนี้มันใช้อะไรหลายอย่าง ทั้งการเงิน เวลา ความพร้อม และวัยที่ไม่น้อยแล้ว ลูก 4 คนก็พอกับที่ตั้งใจไว้แล้ว ส่วนเรื่องทำหมัน บีมไม่คิดจะทำ เชื่อมั่นใจตัวเองไม่ไปซุกซนที่ไหน หลังจากที่ได้เข้าห้องคลอดกับภรรยาไป

เรียกได้ว่างานนี้ก็ต่างมีแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจครอบครัวของหนุ่มบีมกันมากมาย ว่ายังอยากเห็นความน่ารักของเด็กๆกันอยู่ ยังไม่อยากให้เลิกไลฟ์ไป และขอให้เมินดราม่าต่างๆที่เข้ามา พร้อมให้กำลังใจกันตลอดไม่ขาดสายเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ