เบญ เรวิญานันท์ เปิดใจ หลังมีข่าวคบ อ๊อฟ ชัยนนท์

เบญ เรวิญานันท์ เปิดใจ หลังมีข่าวคบ อ๊อฟ ชัยนนท์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักแสดงสาว เบญ เรวิญานันท์ เคยออกมาบอกว่ากำลังศึกษาดูใจว่ามีหนุ่มมาดูแลใจแล้ว แถมดรีกรีไม่ธรรมดาเพราะเป็นถึง ผู้ประกาศข่าวช่องดัง โดยเจ้าตัวยังไม่ขอบอกว่าเป็นหนุ่มช่องไหน แต่ถ้าเห็นไปเดินกุ๊กกิ๊กมุ้งมิ้งอยู่กับผู้ประกาศคนไหนก็เป็นคนนั้นแหละ

แลุะก็ยังไม่ใจอ่อนยอมบอกว่าเป็นใคร ทำเอาแฟนๆพากันคาดเดากันสุดฤทธิ์ แต่งานนี้ไม่ต้องไปสืบหาแล้ว เพราะเจ้าตัวเปิดตัวชัดเจนแล้วว่าหนุ่มคนนั้น คือ อ๊อฟ ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์ ที่มีดีกรีเป็นถึงนักร้อง-นักแสดง และผู้ประกาศข่าวช่องวัน31

โดยหนุ่มอ๊อฟ ได้ออกมาโพสต์ภาพอวยพรวันเกิดสาว เบญ ด้วยรูปที่เธอนั้นกำลังถือกล้องใหม่ที่ฝ่ายชายซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดอีกด้วย ล่าสุด เบญ เรวิญานันท์ ได้เปิดใจครั้งแรก หลังมีข่าวคบหาดูใจกับ อ๊อฟ ชัยนนท์

โดยเผยว่า เริ่มคุยกันจริงจังประมาณ 4 เดือน แต่รู้จักกันมานานแล้ว เขาเป็นพิธีกรบันเทิงมาสัมภาษณ์ แต่ไม่เคยจีบกัน ตอนนั้นเฉยๆเลย เพราะมีแฟนอยู่แล้ว ยอมรับว่าตอนที่โสดก็มีคนเข้ามา เราก็คุยเรื่อยๆ คุยหลายคน แต่พอคุยไปคุยมาก็รู้สึกว่าคนนี้โอเคสุด

ถามว่าทำไมถึงเปิดใจให้กับคนนี้ จริงๆก็ไม่คิดว่าต้องคุยหรือคบกัน แต่พอคุยกันได้มาเจอ ก็รู้สึกว่ามันมีอะไรที่มันคลิกกัน มันเข้ากัน คุยกันแล้วสบายใจมาก ตั้งแต่ตอนที่เขาทักมา แรกคุยๆมาๆหาย ยังไม่ได้คุยจริงๆจังๆ เพิ่งจะเริ่มมาคุยจริงจังไม่นาน ประมาณ 4 เดือน ยังไม่เรียกว่าแฟน เรียกว่าคุยๆกัน อย่างไรก็ตามเชื่อว่าสถานะของทั้งคู่นั้นต้องขยับขึ้นแน่ๆล่ะจ้า

ขอขอบคุณภาพจาก offchainon,benraviyanun.t

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ