โต้ง ทูพี ตอบชัดๆปมสาวในไอจีสตอรี่ เผยถึงใส่เสื้อตัวเดียวกัน

โต้ง ทูพี ตอบชัดๆปมสาวในไอจีสตอรี่ เผยถึงใส่เสื้อตัวเดียวกัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ก่อนหน้านี้หลายคนต่างจับตาถึงความสัมพันธ์รักระหว่างคู่รักอย่าง โต้ง ทูพี และนางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ถึงกระแสข่าวรักร้าว ที่ลือกันหนาหูว่าทั้งคู่นั้น วิวาห์ล่มและจบสัมพันธ์รัก 10 ปีลงแล้ว ตอนนั้นสาวปรางเผยว่า ตอนนี้ปรางกับโต้งเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

พอเป็นการแต่งงานก็มีการหันหน้ามาพูดคุยกัน ได้รู้เรื่องกันมาเรื่อยๆ แต่ก็เป็นจุดเปลี่ยนที่เราทั้งคู่ต้องกลับมานั่งคุยกันใหม่ ไม่มีฟางเส้นสุดท้ายอย่างที่เป็นข่าว เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นแฟนที่ดีต่อกัน โดยก่อหน้านี้ก็เหมือนว่าใจของ หนุ่มโต้งทูพี พิทวัส พฤกษกิจ

จะกลับมาสดใสซาบซ่าอีกครั้งแล้วรึเปล่า หลังเพจดัง เจ๊มอย 108 ออกมาขยี้ประเด็นเรื่องที่พักหลังๆมาหนุ่มโต้งมักโพสต์ภาพของผู้หญิงคนหนึ่งในไอจีสตอรี่บ่อยๆ แถมงานนี้ชาวเน็ตยังจับสังเกตเรื่องที่สาวคนดังกล่าวใส่เสื้อตัวเดียวกับหนุ่มโต้งอีกด้วย

จนอดสงสัยไม่ได้ว่าหรือเธอคนนี้จะเป็นหวานใจคนใหม่ของเจ้าตัวจริง ๆ ล่าสด 10 พฤศจิกายน 2565 หนุ่มโต้ง ทูพี ก็ออกมาเปิดใจชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า จริง ๆ เป็นเพื่อนกัน ไปดูงานอาร์ตกัน แล้วเขาแต่งตัวไม่เรียบร้อยเท่าไหร่

พอดีมีฮู้ดดี้ของตนอยู่ในรถพอดี ก็เลยใส่ไป ตอนนี้ก็เป็นเรื่องฮาเลย เสื้อตัวนี้ห้ามใครใส่แล้ว เอาไปซักแล้วไปขายต่อเลย ก็เป็นเพื่อนกันจริง ๆ ซี้กันหมด อย่างไรก็ตามเป็นการยืนยันแล้วว่า โต้ง ทูพี ยังโสดอยู่จ้า

ขอขอบคุณภาพจาก เจ๊มอย 108

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ