เอวา ปวรวรรณ คุยกับ ลูกหมี วันนาบีหมี ครั้งแรก พร้อมให้กำลังใจ

เอวา ปวรวรรณ คุยกับ ลูกหมี วันนาบีหมี ครั้งแรก พร้อมให้กำลังใจ

เรียกได้ว่าหลังจากได้รับชัยชนะในครั้งนี้ เนท My Mate Nate ก็ได้ประกาศขอบคุณ เอวา ปวรวรรณ หรือ เอวา ตลกหกฉาก ก่อนจะมีเซอร์ไพรส์ ด้วยคลิปเปิดใจถึงฝ่ายหญิง กับความประทับใจตั้งแต่เจอกันครั้งแรกใน IDOL FIGHT 2 จนได้ถ่ายคลิปแรกด้วยกัน มีเดทแรก ก่อนจะมีถ่ายรายการ

ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มาด้วยกันอย่างน่าประทับใจ จนถึงช่วงจบคลิป เนท ก็ถามเอวาว่า ตอนนี้ผมสะสมแต้มมา 6 แสน 5 หมื่นแต้มแล้ว น้องบอกว่าถ้าถึง 1 ล้าน จะยอมเป็นแฟนกับพี่ ก็เลยอยากจะถามว่าที่ชกชนะวันนี้ หนูจะเพิ่ม 3 แสน 5 หมื่นแต้ม ให้พี่หรือเปล่าครับ ซึ่งทางเอวาก็ดูเขินๆถามว่า

ให้ดีรึเปล่าคะทุกคน ก่อนจะทำท่าคิด แล้วบอกว่า ให้ก็ได้ ทำเอาเนทและผู้ชมเฮลั่นเลยล่ะจ้าทำเอาแฟนๆ ปลื้มปริ่มกันอย่างมาก ซึ่งได้เปลี่ยนจากคู่จิ้นสู่คู่จริง เป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อยแล้วจ้า

ล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2565 เรื่องราวความน่ารักของ เอวา และ เนท ถูกพูดถึงอีกครั้ง หลังจากที่ ลูกหมี วันนาบีหมี อดีตภรรยาของเนท ซึ่งเข้าร่วมรายการ IDOL FIGHT 3 ด้วยเหมือนกัน มีการเผยคลิปในวันชกจริงของลูกหมี แน่นอนว่าลูกหมีสามารถคว้าชัยมาได้สำเร็จ

ท่ามกลางความดีใจของคนใกล้ชิดและแฟนคลับ ก่อนที่ เอวา และ เนท จะเดินเข้ามาแสดงความยินดีหลังเวทีด้วยความสดใสร่าเริง เอวามีการพูดคุยและให้กำลังใจลูกหมีอย่างน่ารัก บอกกับลูกหมีว่าติดตามผลงานอยู่ตลอด ส่วนเนทเองก็ยกนิ้วโป้งให้กับชัยชนะของลูกหมี จุดนี้เองที่ทำให้บรรดาแฟนคลับที่ได้เห็นต่างรู้สึกชื่นใจในมิตรภาพดี ๆ ที่ทั้ง 3 คนมีให้แก่กัน

ขอขอบคุณภาพจาก sunflowava,Wannabe Mee

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ