สามีที่แสนดี 5 ดาราคนดัง ทำหน้าที่สามีและพ่อที่ดี ให้กับภรรยาได้อย่างน่าชื่นชม

สามีที่แสนดี 5 ดาราคนดัง ทำหน้าที่สามีและพ่อที่ดี ให้กับภรรยาได้อย่างน่าชื่นชม

สามีที่แสนดี 5 ดารา คนดังในวงการ ทำหน้าที่พ่อที่แสนดี ให้กับศรีภรรยาได้อย่างน่าชื่นชม แม้จะแต่งงานจนมีลูกด้วยกันแล้ว แต่ก็ยังไม่ละเลยหน้าที่และความเอาใจใส่ จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

ยิว ฉัตรมงคล

กลายเป็นสามีดีเด่นไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย สำหรับหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล สามีของนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่สาวเจนนี่นั้นบอกเลยว่าแฮปปี้สุดๆที่มีครอบครัวแสนอบอุ่น ส่วนสามีอย่างยิวนั้น ก็เสมอต้นเสมอปลายช่วยภรรยาดูแลลูกสาวอย่างน้อง ยูจิน อยู่ไม่ห่าง ซึ่งล่าสุดสาวเจนนี่ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์ที่เมื่อถึงเวลาต้องห่างกัน ยิวก็มีวิธีทำให้เจนนี่สบายใจ ด้วยการถือสายคุยในโทรศัพท์มาตลอด 2 ชั่วโมงกว่า

พร้อมกับระบุข้อความสุดหวานถึงสามีด้วยว่า ห่างกันก็คือค้างสายรายงานตัวตลอด ขอบคุณนะที่เสมอต้นเสมอปลาย และมอบความสบายใจมาให้เค้าตลอด เรียกได้ว่าสาวเจนนี่ ยกให้ยิวเป็นสามีดีเด่นไปเลยจ้า

กันต์ กันตถาวร

สามีดีเด่นที่ทำเอาภรรยาสุดที่รักอย่างสาว พลอย อัยดา ชมไม่ขาดปากกันเลยทีเดียว ที่ยอมทำงานหนักเพื่อลูก โดยช่วงนี้เราจะเห็นได้ชัดเลยว่า หนุ่มกันต์รับงานไว้เยอะเป็นอย่างมาก ทำงานไม่ขาดสาย ทุ่มเททั้งงานในวงการบันเทิงและงานที่บ้าน

ซึ่งสาวพลอยก็ได้ออกมาแชร์โมเมนต์นี้ว่า ขอบคุณเบบี๋ที่เป็นสามีที่ดี และเป็นพ่อที่น่ารัก ขอบคุณที่ทำงานเหนื่อยเพื่อครอบครัวของเรา ขอบคุณที่บี๋ดูแลพลอยและลูกเป็นอย่างดี รู้ว่าเหนื่อยมาก เพราะทำงานแบบ non stop ไม่มีวันหยุดเลย บางวันวิ่ง 3-4 งาน ทำงานหนักเหมือนเป็นหนี้นอกระบบ แต่จริงๆคือปั่นงานเพื่อซื้อที่สร้างบ้านบอลให้ลูก ไหนจะสระว่ายน้ำอีก เอ็นดู รักปะป๊าที่สุด เรียกได้ว่าเป็นสามีดีเด่นแห่งปีเลยจริงๆ

พุฒ พุฒิชัย

เห็นชัดได้ตั้งแต่เปิดตัวคบกันมาแต่ไหนแต่ไรแล้วจ้า สำหรับพระเอกหนุ่มพุฒ พุฒิชัย ที่หลังจากได้ภรรยาคนสวยอย่าง จุ๋ย วรัทยา ก็เรียกได้ว่ามีแต่โมเมนต์หวานๆมาตลอดไม่มีแผ่ว ซึ่งปัจจุบันสาวจุ๋ยก็กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว เป็นสิ่งที่รอคอยกันมานาน ดูแลสาวจุ๋ยอย่างดีไม่มีห่าง สร้างบ้านหลังโตไว้ด้วยกันที่ไร่หมาเมิน จนสาวจุ๋ยได้ออกมาเผยความรู้สึกดีๆพร้อมแคปชั่นว่า

ภูมิใจในตัวหนุ่มพุฒิ เชื่อว่าป๊าม้าภูมิใจในตัวลูกชายคนนี้แน่นอน กตัญญู ขยัน ซื่อสัตย์ ประหยัด อดทน อีก 1 ชีวิตกำลังจะออกมาแล้ว หยุดหาเงินไม่ได้จริงๆ ทั้งนี้หนุ่มพุฒยังออกมาบอกด้วยว่า ขอบคุณที่ซัพพอร์ตกัน งานนี้รอลุ้นทายาทคนแรกของบ้านนี้กันได้เลย หนุ่มพุฒต้องเห่อลูกมากแน่ๆเลยทีเดียว

บีม กวี

เป็นสุดยอดสามีมากเลยจริงๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม บีม กวี ที่เรียกได้ว่าเป็นสามีที่ติดภรรยามากๆ โดยภรรยาสาวผู้โชคดีคนนั้นก็คือคุณแม่ออย อฏิพรณ์ ที่กับล่าสุดก็ทำเอาเป็นที่ฮือฮากันมากเลยทีเดียว เมื่อหนุ่มบีมได้ประกาศเลื่อนงานคอนเสิร์ตD2B ออกไป เพราะห่วงสาวออย ที่ต้องอยู่ในช่วงใกล้คลอด ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับงานคอนเสิร์ต เพราะจำใจจากการตั้งท้องแฝดรอบแรกที่ไม่ได้อยู่เดียว ล่าสุดรอบนี้เลยขอชดเชยในสิ่งที่เคยทำไว้ แถมยังเป็นพ่อที่น่ารักคอยดูแลเด็กๆช่วยภรรยาอยู่ไม่ห่วง ยกให้เป็นสามีดีเด่นไปอีกคนเลยจ้า

มิค บรมวุฒิ

เรียกได้ว่าเป็นสามีสุดประเสิร์ฐมากเลยจริงๆ ที่ทำให้ครอบครัวมีแต่ความอบอุ่นและน่ารักอยู่เสมอ อย่างหนุ่ม มิค บรมวุฒิ ที่ได้ภรรยาอย่างสาวเบนซ์ พรชิตา มาเป็นภรรยาสุดที่รัก ซึ่งทั้งสองก็มีลูกด้วยกันแล้ว 3 คน และเป็นที่รู้กันดีว่า สาวเบนซ์เครียดหนักมากกับการที่มีลูกแล้วน้ำหนักเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว จนไม่กล้ารับงานในวงการบันเทิง สามีอย่างหนุ่มมิคก็เปลี่ยนตัวเองใหม่ เพิ่มน้ำหนักขึ้นเพื่อสาวเบนซ์ให้กลับมาสนุกกับการกินและปล่อยตัวไปด้วยกัน เพื่อภรรยาหนุ่มมิคทำได้ทุกอย่างเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ