เปิดอาชีพล่าสุด เชอรี่ เข็มอัปสร หลังประกาศไม่รับงานละครนานกว่า 5 ปี

เปิดอาชีพล่าสุด เชอรี่ เข็มอัปสร หลังประกาศไม่รับงานละครนานกว่า 5 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่ห่างหายไปจากวงการเพราะเบรกรับงานแสดงไปนานกว่า 5 ปี เลยทำให้ทั้งแฟนคลับแฟนละครอดที่จะคิดถึง เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ นางเอกสาวแถวหน้าจากวิกพระราม 4 ไม่ได้ ถึงขนาดนี้มีเรียกร้องให้เจ้าตัวกลับมาวาดลวดลายโชว์ฝีมือบนจอแก้วให้ได้ชมกันอีกสักครั้ง

ซึ่งสาวเชอรี่ก็ยอมรับว่า จริงๆ แล้วตัวเธอเองก็คิดถึงวงการบันเทิงอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยความที่ตอนนี้มีสิ่งอื่นที่สนใจมากกว่า จึงมองว่าถ้าหากในอนาคตอะไรหลายๆ อย่างลงตัว รวมถึงมีบทที่เธอเองรู้สึกว่าถูกใจ เมื่อนั้นก็ยินดีที่จะกลับมารับงานแสดงอีกครั้งอย่างแน่นอน

ตอนนี้ผันตัวเองมาทำงานนอกวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวเเล้ว โดยหลายๆครั้งจะเห็นสาวเชอรี่นั้นเธอไปบรรยาความรู้เกี่ยวกับวิชาการตามสถานที่ต่างๆอยู่บ่อยๆ อย่างเมื่อไม่นานมานี้ เชอรี่ได้โพสต์ภาพขณะที่กำลังบรรยาหน้าคลาส พร้อมเเคปชั่นว่า Sharing is caring

ให้กับหลักสูตรผู้ประกอบการ ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ค่ะ หลายครั้งที่เราได้ฟังเรื่องราวของผู้ที่ประสบความสำเร็จมากๆ แล้วเพื่อเป็นแรงบันดาลใจ บางคราวความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่นั้นอาจอยู่ไกลตัวเราซะจนทำให้การออกเดินก้าวแรกไม่ใช่เรื่องง่าย

เชอรี่เชื่อว่าการได้ยินได้ฟังเรื่องราวของแบรนด์ที่กำลังปลุกปั้น แบรนด์ที่ต้องพบเจอกับความท้าทายระหว่างทาง จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจในการเริ่มออกเดินก้าวเล็กๆ ก้าวแรก ที่เป็นก้าวที่สำคัญได้เช่นกัน คล้ายๆ กับการมีเพื่อนร่วมออกเดินทางไปด้วยกันยังไงหยั่งงั้นนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก cherrykhemupsorn

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ