งดงามตระการตา ส่อง 5 คนดังสาวสุดสวย แปลงโฉมเป็นนางนพมาศ

งดงามตระการตา ส่อง 5 คนดังสาวสุดสวย แปลงโฉมเป็นนางนพมาศ

งดงามตระการตา ส่อง 5 คนดังสาวสุดสวย แปลงโฉมเป็นนางนพมาศ ในคืนวันลอยกระทงปี 65 เรียกว่านอกจากกระทงอันสวยงามแล้ว ยังมีเหล่าคนดังสาวสุดสวย แปลงโฉมกันเป็นนางนพมาศอีกด้วย แต่ละคนจะงดงามมากขนาดไหน ไปดูกันเลย

5. แอนนา เสืองามเอี่ยม สาวสวยเจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนล่าสุด สลัดลุคจากนางงามสาว เจิดจรัสเป็นนางนพมาศ ด้วยชุดที่มีชื่อว่า จารุนารีเทวีศรีจุฬาลักษณ์ หญิงผู้มีความงาม ผุดผ่อง ดุจทองคำ

ตามมาด้วยชุดไทยจักรี สีชมพูสวยหวาน สื่อให้เห็นถึงความงามแบบไทย ทันสมัยแบบสากล สร้างตำนานความสวยตรงปก งดงามทั้งเรือนร่าง แถมออร่าความสง่างาม ดาเมจรุนแรงสุด ๆ จนหลายคนต้องร้องว้าวเลยทีเดียวครับ

4. อแมนด้า ออบดัม นางแบบและนักแสดงสาว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 63 ก็ไม่ยอมแพ้รุ่นน้องเลยครับ ออกมาอวดโฉมความสวยงาม ภายใต้ชุดเกาะอกสีขาวผ้าบางพริ้ว โชว์สัดส่วนหน้าท้องเล็กน้อย

ด้านบนสวมเครื่องประดับสุดหรู เติมเต็มความเป็นไทยด้วยดอกบัวสีขาว ต้องบอกว่าแม้จะเป็นชุดขาวแบบเรียบ ๆ แต่คนสวมใส่คือสาวอแมนด้า จึงสวยตราตรึงใจ ดูแพงสุด ๆ ครับ

3. นุ้ย สุจิรา นักแสดงและพิธีกรสาวคนเก่ง เจ้าของตำแหน่งนางสาวไทย ปี 2544 ที่แม้อายุของเธอจะเข้าเลข 4 แล้ว แต่ความสวยของเธอแทบไม่เปลี่ยนเลยครับ ต้อนรับวันลอยกระทงแบบเต็มยศ มาในชุดไทยสุดงดงามตระการตา

มาในลุคของนางนพมาศสาวสุดปัง สวยเป๊ะตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า พร้อมกับแคปชั่นโดน ๆ ครับว่า พื้นที่ยังคงว่าง คนไปนั่งลอยกระทงข้าง ๆ ก็ยังไม่มี เรียกว่า นอกจากจะสวยแล้ว ยังคารมคมคายอีกด้วยนะครับ

2. อิงฟ้า วราหะ นางงามสาวสวยสุดฮอต เจ้าของฉายา อิงฟ้ามหาชน เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และรองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นเนล 2022 ที่ไม่ว่าตอนนี้ เธอจะขยับหยิบจับอะไร ก็มักจะได้ความสนใจ จากแฟนคลับจำนวนมาก

เช่นเดียวกับเทศกาลวันลอยกระทง สาวอิงฟ้าก็ไม่พลาดที่จะจัดเต็มตัวเอง แปลงโฉมเป็นนางนพมาศเช่นเดียวกันครับ ด้วยการสวมใส่ชุดไทยสีแดงสุดประณีต สวยสะกดทุกสายตา ราวนางในวรรณคดี มีออร่าความเป็นควีนอยู่ในตัว สวยงามสง่า ละสายตาไม่ได้จริง ๆ ครับ

1. เกรซ กาญจน์เกล้า เห็นใคร ๆ ก็สวมชุดไทยคว้าสใบมาใส่ กลายเป็นนางนพมาศแบบไทย ๆ กัน แต่สำหรับดาราสาวคนนี้ไม่เหมือนใครครับ เพราะด้วยความคิดสร้างสรรค์ของเธอ

ที่ต้องการรักษาสิ่งแวดล้อม ไปพร้อมกับการสืบสานประเพณี ด้วยการแปลงโฉมเป็นนางนพมาศ แห่งยุค Metaverse ด้วยชุดไทยลาเท็กซ์ล้ำ ๆ พร้อมกระทงทิพย์สุดแนว ล้ำยุคล้ำสมัยไม่ตามใครจริง ๆ ครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ