ขอแต่งงานที่ดิสนีย์ เปิด 3 คู่รักคนในวงการบันเทิงขอแต่งงานที่ดิสนีย์

ขอแต่งงานที่ดิสนีย์ เปิด 3 คู่รักคนในวงการบันเทิงขอแต่งงานที่ดิสนีย์

ให้ฟิลความรู้สึกเหมือนขอแต่งในเทพนิยาย จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

คู่ที่ 3 เบลล์ มนัญญา และ วิน อินธาระ

สำหรับอดีตนักร้อง เบลล์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ อดีตเกิร์ลกรุ๊ปยุค 90 หลังจากคบหากับ แฟนหนุ่มนอกวงการ ดีกรีนักเรียนนอก และยังเป็นเจ้าของบริษัทวิน สปอร์ตส์ แมเนจเม้นท์ จำกัด

หลังจากที่บินลัดฟ้าเที่ยวพักผ่อนที่อเมริกา เตรียมขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป เพราะว่า ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่ ขอแต่งงานกลางสวนสนุกวอลต์ดิสนีย์เวิลด์ เมืองออร์ลันโด ที่อเมริกา

โดยเธอนั้นเชื่อว่า เป็นเพราะตัวเองๆได้รับช่อดอกไม้เจ้าสาว จาก แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เพื่อนสนิท ที่ได้แต่งงาน เมื่อปลายปีที่แล้ว แถมฝ่ายชายก็รู้ว่าเบลล์ชอบดิสนีย์มาก เลยตั้งใจว่าจะมาขอแต่งงานที่นี้

โดยแหวนที่ขอแต่งงานนั้น เป็นแหวนบิวตี้แอนด์เดอะบีท แหวนรูปลายดอกกุหลาบ เพื่อเป็นการสื่อถึงว่า แฟนหนุ่มวิน อินธาระ เป็นคนที่ไม่ได้เชื่อในความรัก แต่ว่าพอมาเจอสาวเบลล์ก็ทำให้เขารู้ว่าเขาสามารถอยู่กับใครสักคนนึงได้ เหมือนเดอะบีท เจ้าชายอสูร นั่นเอง

คู่ที่ 2 เติร์ก คหบดี และ มิ้นท์ Tiny G

สำหรับทายาทกันตนา ได้คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานที่ โตเกียวดิสนีย์แลนด์ พร้อมเล่าเรื่องราวการขอแต่งงานครั้งนี้ โดยเขาเคยมีความ ฝันว่าถ้าขอเเต่งงานต้องที่ Disneyland เท่านั้น

และตั้งใจว่าจะขอตั้งแต่ปี 2018 แอบอัดคลิป ตอนซื้อแหวน แต่ก็มีเรื่องจนคิดในใจหรือจะไม่ใช่วันที่ดี พอมีโอกาส จุดที่เล็งเอาไว้จะขอมิ้นแต่งงาน ก็ดันมีพนักเอาเชือกมากั้นเพราะจุดนั้น

เป็นเวทีการเเสดงตรงกลางพอดีเเละเป็นจุดที่สวยที่สุด เลย เดินไปบอกพนักงานว่า ช่วยหน่อยได้ไหมจะขอเเฟนเเต่งงาน ปรากฏว่าพนักงานบริเวณนั้นกันคนออกให้หมด แล้วขอให้ถ่ายวีดีโอให้

และก็คุกเข่าขอแต่งงานคนแถวนั้น ปรบมือให้กำลังใจกัน เป็นการขอเล็กๆ กันสองคน แต่มันเป็นโมเมนต์ที่น่าจะจำไปตลอด แม้ว่าที่ผ่านมาตลอด 6 ปี จะเจออุปสรรคว่าห้ามคบกันออกสื่อ แต่ก็ดีใจที่การเสียสละในวันนั้น พากันจับมือมาถึงตอนนี้

คู่ที่ 1 ป๊อก ภัสสรกรณ์ และมาร์กี้ ราศรี

แม้ว่าจะผ่ามา 5 ปี แล้ว สำหรับคู่รักดารา และทายาทไฮโซ ซึ่งในตอนที่ฝ่ายชายขอแฟนสาวแต่งงานที่ดิสนีย์เวิลด์ ออร์แลนโด้ สหรัฐอเมริกา ซึ่งทั้งคู่ได้เผยคลิปโมเมนต์ขอแต่งงานบริเวณหน้าปราสาทดิสนีย์

เรียกได้ว่างานนี้เล่นใหญ่ ขนเพื่อนๆ พร้อมกับใส่เสื้อยืด will you merry me กับให้แหวนเพรชหนัก 1.4 กะรัต จนปัจจุบันทั้งคู่ได้สร้างครอบครัวที่น่ารักด้วยกันแล้วละจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ