แม่เก๋ โพสต์ภาพทำบุญ พร้อมเขียนบอกน้องมาวิน วันลอยกระทง

แม่เก๋ โพสต์ภาพทำบุญ พร้อมเขียนบอกน้องมาวิน วันลอยกระทง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่สนใจกันอย่างมากซึ่งในวันที่ 8 พ.ย.65 จากกรณี น้องมาวิน อายุ 18 ปี พลัดตกขณะซ้อนท้ายเจ็ตสกีรุ่นพี่ หายไปในเขื่อนศรีนครินทร์ ตั้งแต่วันที่ 24 ต.ค. การค้นหาเข้าสู่วันที่ 15 แล้ว แต่ยังไม่พบ กู้ภัยยังระดมค้นหาอย่างต่อเนื่อง โดยทีมค้นหาตั้งข้อสังเกตว่า อุณหภูมิใต้น้ำมีความเย็นอาจรักษาไว้ และขึ้นผิวน้ำช้า ทำให้ทีมใช้โดรนใต้น้ำลงสำรวจ

โดยล่าสุดทาง แม่ของน้องนาวินได้โพสต์รูปภาพของน้องมาวิน ขณะนั่งเล่นริมระเบียงแพ พร้อมกับเขียนบรรยายเอาไว้สั้นๆ ว่า คิดถึง ก่อนที่คุณแม่จะโพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้ง เป็นภาพขณะนำดอกไม้ธูปเทียน ยาสีฟัน แปรงสีฟัน รวมทั้งน้ำดื่ม และซองสีขาวที่เขียนด้วยลายมือ ระบุว่า

บุญนี้อุทิศให้แก่ นายมาวิน จากแม่เก๋ โดยเขียนแคปชันบรรยายภาพว่า ทำบุญวันพระที่ 2 ของมาวิน คืนนี้ลอยกระทงกันนะลูก ซึ่งโพสต์ต่อมาก็เป็นภาพที่ทางครอบครัวน้องมาวินนั้นร่วมกันทำกระทงกันพร้อมหน้าและได้มีภาพน้องมาวินนั้นวางอยู่ใกล้ๆด้วย

ซึ่งคืบหน้าทางกู้ภัย ระบุว่า การค้นหาน้องมาวินยุติลงแล้วนะครับ ส่วนค่าใช้จ่ายไม่มีการสนับสนุนจากใครนะครับทีมใครทีมมันดูแลกันเองครับทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ค่าที่พัก ค่าน้ำมันเรือ ค่าอาหาร ส่วนทีมงานผมก็หมดไป 120,000 ครับกับภารกิจนี้

และขอขอบคุณเรือก๋วยเตี๋ยวขนาดใหญ่ที่กู้ภัยเรียกเข้ามาที่แพ วันแรกเป็นร้อยชามไม่เก็บเงินเลยครั้งต่อไปครึ่งราคาตลอดครับเขาเห็นการทำงานของกู้ภัยเลยขอทำบุญด้วยครับ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก วันเสาร์ สีม่วง

เรียบเรียโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ